sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lương Xuân Trường khẳng định đanh thép: "Không có chuyện chúng tôi run sợ trước Thái Lan"

Thứ bảy, 25/12/2021 13:24 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước những hoài nghi về tinh thần của ĐT Việt Nam trước trận gặp Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những đáp trả đanh thép.

Tại trận bán kết lượt đi thuộc khuôn khổ AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam đã có màn tái đấu "đại kình địch" Thái Lan. Dù thi đấu rất quả cảm nhưng chúng ta đành phải nhận kết quả thua trước đối thủ với tỷ số 2-0.

Hiệp 1, sau sai lầm trượt chân tai hại của Hồng Duy, Chanathip Songkrasin đã không khó khăn khi ghi bàn mở tỷ số cho "Voi chiến" từ khá sớm. Bàn thắng này đã phần nào giúp các cầu thủ bên phía Thái Lan lên tinh thần hơn rất nhiều.

[Downloader.la]-61c559c315f45
ĐT Việt Nam có trận thua ấm ức trước Thái Lan

Cùng lúc, với việc nhận bàn thua từ khá sớm cộng với việc trọng tài có những quyết định bất lợi cho phía Việt Nam, các cầu thủ đã không thể giữ được bình tĩnh. Qua đó, để Thái Lan dâng cao phối hợp và có được bàn thắng thứ 2 cũng từ cú dứt điểm một chạm của Chanathip.

 Sau trận đấu này, nhiều ý kiến cho rằng một vài cầu thủ Việt Nam bắt đầu có tâm lý run sợ khi đối đầu với Thái Lan khi tỏ rõ tinh thần đi xuống. Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ  Lương Xuân Trường đã thắng thắn phủ nhận điều này: "2-0 là một tỉ số không dễ để san bằng tuy nhiên đó cũng không phải là một nhiệm vụ bất khả thi. Toàn đội sẽ làm mọi cách để ghi được ít nhất hai bàn trong trận đấu tới.

downloaderla-61c69f7a9fa91-1640406935
Xuân Trường khẳng định Việt Nam không hề run sợ trước Thái Lan

Ở trận đấu trước Thái Lan chơi tốt hơn trong hiệp 1 tuy nhiên ở hiệp 2 ĐT Việt Nam đã giành lại thế trận. Trong bóng đá, may mắn không đến và chúng ta phải chấp nhận. Toàn đội sẽ làm mọi cách, bằng mọi giá để gỡ lại được tỉ số này. Còn về việc ĐT Việt Nam run sợ Thái Lan? Không hề! Chúng tôi không run sợ trước họ".

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn, Thái Lan hoàn toàn có thể chơi ung dung ở trận lượt về. Tuy nhiên, với tinh thần của các cầu thủ Việt Nam, không gì là không thể.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên