sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

CĐV Campuchia mong đội nhà "dắt Việt Nam về nước", thắp hy vọng tạo "địa chấn" với tỷ số không tưởng

Chủ nhật, 19/12/2021 07:18 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước thềm đối đầu Việt Nam, người hâm mộ Campuchia đã để lại nhiều bình luận cổ vũ đội tuyển nước nhà dù đã hết cơ hội đi tiếp.

Mới đây, nhiều hình ảnh luyện tập vui vẻ của đội tuyển Campuchia trước trận đấu với nhà ĐKVĐ Việt Nam đã được đăng tải lên MXH chính thức của LĐBĐ Campuchia (FFC). Qua đó, dù Campuchia đã hết cơ hội đi tiếp nhưng các cầu thủ vẫn cho thấy tinh thần luyện tập vui vẻ và rất sẵn sàng để đối đầu đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng đấu.

 Đáng chú ý, dưới phần bình luận của bài viết, nhiều cổ động viên Campuchia đã để lại nhiều lời khích lệ, động viên đội nhà thi đấu hết mình trước Việt Nam và tạo nên "địa chấn" lịch sử tại ở AFF Suzuki Cup 2020.

capture1-16397933120421307158293
Bài đăng của FFC thu hút nhiều lượt bình luận, chia sẻ đến từ các cổ động viên

Cụ thể, CĐV Kalyan Nen viết: "Nếu đánh bại được Việt Nam, Campuchia sẽ trở thành đội gây địa chấn dữ dội nhất ở AFF Suzuki Cup. Hãy cố lên các chàng trai!".

Người hâm mộ Sakada Leang bình luận: "U15 Campuchia đã chiến thắng Việt Nam, giờ đây đến lượt đội tuyển quốc gia làm điều đó. Cố gắng lên, hãy đưa người hàng xóm thân thiết cùng về nước nhé!"

Ngoài ra, có CĐV còn 'bày mưu' chơi xấu cho đội nhà để hạ gục Việt Nam: "HLV Honda sẽ thu thập các chiêu thức võ thuật từ cả 3 trận đấu trước để sử dụng đối phó với các cầu thủ Việt Nam".

"Các chàng trai hãy dắt tay người hàng xóm Việt Nam cùng về nhà nào".-CĐV Sen Monorom cũng kêu gọi.

"Không có gì vui hơn khi chúng ta được về nước cùng với Việt Nam. Hãy cố lên các cầu thủ Campuchia".- tài khoản Ny Kps bình luận.

cam vs vn
CĐV Cam mong muốn đội nhà sẽ "hạ gục" Việt Nam vào tối nay

Bên cạnh đó, các cổ động viên còn đưa ra dự đoán kết quả trận đấu này. Qua đó cho rằng Việt Nam sẽ phải nhận thất bại trước Campuchia với tỷ số 2-0 và loại Việt Nam khỏi "cuộc chơi" này.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa Campuchia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12. Cùng giờ sẽ là trận đấu "sống còn", quyết định trực tiếp đến tấm vé vào bán kết giữa Malaysia và Indonesia.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên