sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thắng nhọc nhằn đội bóng tí hon, Thái Lan bị CĐV nhà chỉ trích thậm tệ

Thứ hai, 06/12/2021 08:45 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù có được 3 điểm trọn vẹn trước Timor Leste trong trận ra quân AFF Cup 2020 tuy nhìn màn trình diễn của Thái Lan đã không làm hài lòng những CĐV nhà.

16h30 ngày 5/12 (theo giờ Việt Nam), ĐT Thái Lan có trận ra quân tại bảng A AFF Cup 2020 gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Timor Leste. Những tưởng đoàn quân của HLV Polking sẽ có được chiến thắng dễ dàng tuy vậy Timor Leste đã có 1 trận đấu kiên cường và hệ thống phòng ngự số đông của họ đã khiến Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc
Thái Lan rất nhọc nhằn mới có được 3 điểm trước Đông Timor

Thái Lan dù cầm bóng vượt trội và tung ra tới 12 cú sút nhưng đã không thể đưa bóng vào lưới đối phương trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Phải tới hiệp hai khi huấn luyện viên Polking đưa Thanawat và Pathompol vào sân, lối chơi tấn công của Thái Lan mới khởi sắc hơn. Tuy nhiên Voi chiến cũng chỉ có được 2 bàn thắng và màn trình diễn này rõ ràng không thể làm hài lòng những CĐV của họ tại quê nhà.

Trên các diễn đàn bóng đá tại Thái Lan cũng như Đông Nam Á, CĐV xứ Chùa Vàng đã buông những lời chỉ trích rất nặng nề về màn thể hiện của các học trò HLV Polking:

Đội tuyển Thái Lan đang trở lại thời kỳ đá bóng không thèm chạy chỗ thì phải. Nhìn các cầu thủ thật sự mệt mỏi.

31638713253
Bình luận của CĐV Thái Lan

- Họ nói đội tuyển Thái Lan sử dụng đội hình gần như mạnh nhất nhưng lại chỉ thắng Timor Leste được 2 bàn trong khi trước đây cách biệt là 7-8 bàn. Thật khó tưởng tượng chúng ta sẽ đánh bại Việt Nam bằng phong cách này. 

Thậm chí, có CĐV còn cho rằng ĐT Thái Lan hãy học tập lối đá mà ĐT Việt Nam đang thể hiện, thay vì chơi thiếu gắn kết như trước Đông Timor. 

11638713253
Bình luận của CĐV Thái Lan

- Các cầu thủ Thái Lan thi đấu như thể họ không ăn bữa trưa vậy.

- Tôi mừng vì đội nhà chiến thắng, nhưng đây chưa phải hình bóng của đội tuyển có thể vô địch.

- Tôi nghĩ năm nay 100% chung kết Việt Nam gặp Malaysia rồi.

Ở chiều ngược lại, cũng có những ý kiến cho rằng đây mới là trận mở đầu và quan trọng nhất đội tuyển Thái Lan đã có được 3 điểm trọn vẹn, lối chơi của toàn đội có thể cải thiện theo thời gian:

- Thật vui khi đội tuyển đã giành thắng lợi, mong rằng các cầu thủ sẽ tiến bộ hơn ở những trận đấu tới

- Tôi thấy vui vì các cầu thủ đã giành thắng lợi nhưng đây không phải lối đá của một nhà vô địch. Hãy cố gắng hơn ở những trận đấu tới.

61638713253
Bình luận của CĐV Thái Lan

- Chúng ta cũng phải nhìn đối thủ nữa, CĐV đã chỉ trích đội tuyển quá nhiều. Phải công nhận rằng hàng xóm của chúng ta đã tiến bộ. Hôm nay tôi thấy ĐT Thái Lan đã thi đấu tốt.

Sau trận gặp Timor Leste, đội tuyển Thái Lan sẽ có gần 1 tuần nghỉ ngơi trước khi đối đầu với Myanmar vào lúc 19h30 ngày 11/12 (theo giờ Việt Nam). 

XEM THÊM: 

Nhà báo Campuchia: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Campuchia đánh bại ĐT Việt Nam” 

NÓNG: HLV từng đưa Việt Nam dự World Cup chính thức ‘tái xuất’ sau 2 năm vắng bóng

VIDEO: Trở lại sân cỏ ở tuổi 41, Ronaldinho ghi liền 3 bàn với 1 siêu phẩm lốp bóng

Theo dõi Sports442 trên