sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Mắc nhiều sai lầm khó hiểu, trọng tài Qatar vẫn khẳng định không nhận hối lộ?

Thứ bảy, 25/12/2021 08:53 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, trọng tài chính người Qatar đã lên tiếng sau những tranh cãi gây ra ở trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan.

Theo thông tin được tờ Siamsport (Thái Lan) đăng tải thì trọng tài chính người Qatar Al-Adba Saoud Ali vừa chính thức lên tiếng trước làn sóng chỉ trích tới từ CĐV cũng như nhiều chuyên gia Việt Nam và trong khu vực. 

Siamsport đưa tin: "Trọng tài người Qatar Al-Adba Saoud Ali khẳng định rằng ông không hề nhận hối lộ sau khi ông bị khủng bố ở trên mạng xã hội.

Sau trận bán kết lượt đi, tài khoản mạng xã hội của trọng tài Al-Adba Saoud Ali đã bị gần một vạn CĐV Việt Nam lên án dữ dội. Trước làn sóng phẫn nộ này, ông đã đăng một thông điệp đáp trả trước làn sóng công kích".

thai4-1640346738647890820
Thông tin liên quan thông điệp của trọng tài được tờ Siamsport vừa đăng tải.

Siamsport cũng trích lại thông điệp mới, xuất hiện trên một tài khoản được cho là của trọng tài Al-Adba Saoud Ali:

"Thay vì lên mạng xã hội xúc phạm người khác, các bạn nên ngồi lại đánh giá về bản thân mình và đưa ra giải pháp tốt hơn vì phần còn lại của cuộc chiến vẫn còn 90 phút.

Tôi cam đoan không nhận hối lộ của bất kỳ ai, vì uy tin và lương tâm nghề nghiệp của tôi không cho phép điều đó. Xin gửi lời chia sẻ đến đội tuyển Việt Nam. Chúc các bạn may mắn trong trận lượt về".

Theo Siamsport thì tài khoản vừa đăng thông điệp nói trên là “tài khoản chính chủ” của trọng tài Al-Adba Saoud Ali. Tính xác thực của thông điệp vẫn còn là một dấu hỏi bởi hiện nay trên trang mạng xã hội Facebook có rất nhiều tài khoản mạo danh vị trọng tài này. Việc một trọng tài bắt trận đấu của Việt Nam và bị mạo danh trên MXH sau trận đấu không phải chuyện hiếm gặp.

XEM THÊM: 

NÓNG: BXH FIFA mới nhất, ĐT Việt Nam tăng 1 bậc và tiếp tục bỏ xa Thái Lan 

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền: "Nếu là tôi thì sẽ có thẻ đỏ cho thủ môn Thái Lan"

CĐV Thái Lan mỉa mai: “Tuyển Việt Nam đấu kung-fu và thi đấu như những cầu thủ nghiệp dư”

Theo dõi Sports442 trên