sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Messi Thái dành lời tâm huyết cho Hoàng Đức, Quang Hải: "Họ nên ra khỏi vùng an toàn và xuất ngoại"

Chủ nhật, 02/01/2022 14:49 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi giành chức vô địch cùng ĐT Thái Lan, Chanathip Songkrasin bất ngờ chia sẻ rằng anh muốn được thấy những cầu thủ hàng đầu Đông Nam Á như Hoàng Đức và Quang Hải mạnh dạn xuất ngoại thi đấu.

Trong thời gian qua, một ekip chuyên nghiệp từ châu Âu được cho là đã sẵn sàng để đưa Quang Hải sang châu Âu chơi bóng. Thậm chí, một CLB tại giải VĐQG Thuỵ Sỹ có thể đang muốn có Quang Hải. Trong khi đó, Hoàng Đức cũng đang nhận được nhiều đề nghị từ nước ngoài bất chấp Viettel liên tục từ chối.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với  tờ The Straits Times sau trận chung kết lượt về AFF Cup, Chanathip Songkrasin, người có 5 năm cực kỳ thành công sau khi xuất ngoại, bất ngờ chia sẻ rằng anh muốn được thấy những cầu thủ hàng đầu Đông Nam Á như Hoàng Đức và Quang Hải vượt khỏi vùng an toàn:

“Bóng đá ở khu vực Đông Nam Á đang trên đà phát triển, các trận đấu tại AFF Cup ngày nay không còn dễ dàng để giành chiến thắng.

hoang-duc-quang-hai-7382
Chanathip khuyên Quang Hải, Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu

Tuy nhiên, để tiếp tục thành công và có thêm nhiều trận đấu kịch tính hơn nữa, thì với những cầu thủ giỏi nhất ở các đội tuyển trong khu vực như Quang Hải hay Hoàng Đức của tuyển Việt Nam, và một số ngôi sao khác, sau những thành công ở trong nước, họ nên cân nhắc rời khỏi vùng an toàn để tìm đến các nền bóng đá cao hơn nhằm tiếp tục nâng cao khả năng của mình.

Điều này trong tương lai sẽ giúp ích rất nhiều cho bóng đá Đông Nam Á tiếp tục phát triển, các đội tuyển sẽ mạnh hơn và càng nhanh chóng tiếp cận đẳng cấp châu lục và hướng đến những mục tiêu xa hơn”.

quang-hai-hoang-duc
2 ngôi sao của ĐTVN cũng đang nhận được khá nhiều lời mời

Tại AFF Cup 2020, Chanathip Songkrasin sau khi trở lại tuyển Thái Lan dù gần 1 năm vắng mặt, nhưng với đẳng cấp chơi bóng ở J League của mình, cầu thủ chỉ cao 1m58 này nhanh chóng tạo sự khác biệt và là thủ lĩnh của “Voi chiến” khi dẫn dắt lối chơi của đội nhà một cách thanh thoát.

Theo dõi Sports442 trên