sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ghi 2 bàn vào lưới Thái Lan, đồng hương thầy Park vẫn không hài lòng với hàng công đội nhà

Chủ nhật, 02/01/2022 14:25 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù Indonesia có trận đấu hay trước Thái Lan ở loạt trận lượt về và ghi tới 2 bàn vào lưới Thái Lan nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn tỏ ra không hài lòng với hàng công đội nhà.

Dù không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận chung kết lượt về với Indonesia nhưng Thái Lan vẫn không cho đối thủ tạo nên bất ngờ, qua đó giành chức vô địch AFF Cup 2020. Dẫu vậy, đội bóng của HLV Alexandre Polking vẫn để cho Indonesia ghi được 2 bàn vào lưới.

Trước đó, Indonesia cũng ghi được tới 5 bàn vào lưới Singapore ở 2 loạt trận bán kết. Bất chấp phong độ hàng công ấn tượng nhưng HLV Shin Tae Yong thẳng thắn cho rằng hàng công là điểm yếu của đội nhà.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận chung kết lượt về, ông cho biết: "Ở trận chung kết lượt đi, Indonesia đã không gặp may do các cầu thủ trẻ phần nào căng cứng tâm lý. Tuy nhiên, ở trận đấu này, học trò của tôi đã tự tin hơn nhiều. Họ chơi quả cảm dù không thể vượt qua được Thái Lan. Kết quả làm khiến tôi hài lòng".

downloaderla-61d09fe6dce5d-1641062399
HLV Indonesia chưa hài lòng với hàng công

"Sau khi trở về nước, toàn đội sẽ nghỉ ngơi. AFF Cup 2021 sẽ là bước đệm để chúng tôi hướng đến những mục tiêu khác trong năm 2022. ĐT Indonesia sẽ chuẩn bị tốt hơn để vô địch ở giải đấu tiếp theo.

Bên cạnh đó, tôi cũng không hài lòng với màn trình diễn của hàng công Indonesia tại AFF Cup 2021. Đây rõ ràng là điểm yếu của chúng tôi và nó cần được cải thiện sớm".

Kể từ khi dẫn dắt Indonesia, HLV Shin Tae-yong đã mang đến một luồng gió mới cho đội bóng này. Tại AFF Cup 2021, phần lớn đội hình của đội bóng xứ Vạn đảo là các cầu thủ trẻ, thuộc lứa U23. Lứa cầu thủ trẻ này được kỳ vọng sẽ giúp Indonesia gặp hái được những thành công tại SEA Games cũng như AFF Cup 2022 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên