sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

NÓNG: HLV Park gấp rút triệu tập cầu thủ thay thế Hùng Dũng trong trường hợp xấu nhất

Thứ năm, 02/12/2021 14:43 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Phòng trường hợp xấu nhất Hùng Dũng không thể ra sân cùng ĐT Việt Nam tại Singapore, VFF đã có những tính toán thay thế kịp thời.

Toàn ĐT Việt Nam đã hạ cánh an toàn tại Singapore vào chiều ngày 1/12. Toàn đội sẽ nghỉ ngơi và tập trung ở khách sạn Grand Mercure Roxy. Đến nay, Hùng Dũng là cầu thủ duy nhất trong bản danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF vẫn chưa thể bay sang Singapore cùng các đồng đội.

Tiền vệ của ĐT Việt Nam được xác nhận là chưa nhận được giấy mời từ phía chủ nhà Singapore do được triệu tập muộn hơn. Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang liên hệ lại với phía BTC và chủ nhà để Hùng Dũng kịp có mặt cùng ĐT Việt Nam.

Chính vì vậy, VFF cũng đã tính đến phương án dự phòng trong trường hợp Hùng Dũng không thể hội quân cùng các đồng đội. Theo đó, Lý Công Hoàng Anh là cái tên đang được VFF bổ sung giấy tờ để bay sang Singapore, sẵn sàng thi đấu cho Việt Nam trong trường hợp Hùng Dũng không thể tham gia.

tuyen-thu-ly-cong-hoang-anh-chinh-thuc-gia-nhap-binh-dinh-fc-anh-1
Lý Công Hoàng Anh sẽ được triệu tập sang Singapore cùng ĐT Việt Nam

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1999 sẽ bay ra Hà Nội để chuẩn bị một số thủ tục cần thiết vào ngày 2/12 và chờ đợi tin tức từ phía Singapore. Tiền vệ của Bình Định là 1 trong 5 cái tên bị loại trong bản danh sách 30 cầu thủ sẽ tham dự AFF Cup trước đó. 

Tuy nhiên, ở buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam sau khi bản danh sách được tung ra, Hoàng Anh vẫn tập luyện bình thường cùng với những đàn anh. Có thể ông Park Hang Seo cũng đã tính toán tới trường hợp Lý Công Hoàng Anh sẽ thay thế Hùng Dũng trong những trường hợp xấu nhất.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân của CLB Hougang United vào ngày 2/12 và có khoảng 4 ngày tập luyện trước khi bước vào trận ra quân gặp ĐT Lào ngày 6/12.

Theo dõi Sports442 trên