sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV ĐT Thái Lan ấn tượng với dàn sao nhà bầu Đức

Thứ hai, 10/01/2022 10:50 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn cùng Zing News, HLV Alexandre Polking bày tỏ sự ấn tượng với nhóm cầu thủ của HAGL tại ĐTQG Việt Nam.

Ngày 9/1, HLV Polking của ĐT Thái Lan và 2 cầu thủ Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda đã có buổi phỏng vấn cùng Zing News. Theo đó, cả thầy và trò ĐT Thái Lan đều đánh giá cao các cầu thủ Việt Nam dù cho chúng ta đã có giải đấu không thành công.

Từng công tác tại V. League, ông Alexandre Polking cho biết ông rất hiểu bóng đá Việt Nam và lối chơi của các cầu thủ. Nhà cầm quân người Đức cũng tỏ ra ấn tượng với nhóm cầu thủ HAGL. Năm 2021 khi dẫn dắt CLB TP. HCM, ông Mano Polking đã có dịp chạm trán những học trò của ông Kiatisuk. Ở trận đấu đó, thầy trò HLV Polking đã nhận thất bại 0-3 cay đắng trên sân Pleiku.

images3102366_hagl_mung_dl1_2204
HLV ĐT Thái Lan ấn tượng với các cầu thủ HAGL (Ảnh: Độc Lập)

“Giờ đây, nhìn lại giải đấu tôi vẫn thấy ấn tượng với nhiều cầu thủ. Đặc biệt là số 7 (Hồng Duy) và số 17 (Văn Thanh), tôi cũng rất thích cầu thủ số 10 (Công Phượng) của các bạn nữa. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ giỏi dù có giải đấu không thành công.”, ông Mano Polking trả lời cùng Zing News.

Tại AFF Cup 2020, Văn Thanh, Hồng Duy và Công Phượng là 3 cầu thủ HAGL thường xuyên được đá chính nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Dù chưa thể hiện được nhiều kỹ năng song thầy Park đánh giá các cầu thủ HAGL đã thi đấu tròn vai tại mùa giải năm nay.

Bên cạnh ấn tượng về những cầu thủ nhà bầu Đức, HLV Polking còn cho rằng Quang Hải và Hoàng Đức là 2 cầu thủ có kỹ thuật tốt và đẳng cấp ngang ngửa người học trò của ông là Chanathip Songkrasin. Ngoài ra, vị cựu HLV TP. HCM còn chia sẻ rằng ông rất ấn tượng với số 10 trước đây của ĐT Việt NAm là Văn Quyết của CLB Hà Nội.

Cuối tháng 1, ĐT Việt Nam sẽ có một số trận đấu tiếp theo tại Vòng loại 3 World Cup. Theo thông tin, ở trận đấu gặp ĐT Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán, sân Mỹ Đình sẽ đón tiếp 20.000 khán giả tới sân cổ vũ đội tuyển.

Theo dõi Sports442 trên