sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Mỹ chỉ ra 1 cái tên của ĐT Việt Nam sẽ làm khuynh đảo AFF Cup 2020

Thứ tư, 01/12/2021 09:13 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tờ ESPN mới đây đã đăng tải bài viết về những cầu thủ đáng gờm nhất tại Đông Nam Á tại kỳ AFF Cup 2020. Tiến Linh là cái tên của ĐT Việt Nam góp mặt trong danh sách này.

Trong bài viết “The main men to look out for at AFF Suzuki Cup 2020”, ESPN đã chỉ ra 10 cầu thủ nguy hiểm nhất của 10 đội sẽ tham dự AFF Cup năm nay. Đáng chú ý là cái tên của ĐT Việt Nam, không phải Quang Hải hay Công Phượng, cái tên được tờ báo gọi tên là Tiến Linh.

Theo đó, tờ này viết: “Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Nguyễn Quang Hải - cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018, đó là điều dễ hiểu. Nhưng hiện tại, trong đội hình của HLV Park Hang Seo đã và đang xuất hiện một cầu thủ vô cùng tiềm năng khác - đó là Tiến Linh

Viet Nam AFC 2
Tờ báo đánh giá cao Quang Hải nhưng cho rằng Tiến Linh mới là cầu thủ nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam

Tờ báo đánh giá cao chiều cao của tiền đạo Becamex Bình Dương: “Với chiều cao 1m83, cầu thủ này mang đến những cơ hội tấn công và ghi những bàn thắng đẹp mắt. Anh cũng đã ghi tổng cộng 7 bàn thắng cho ĐT Việt Nam trong hành trình tham gia vòng loại World Cup

tien-linh-2
Tiến Linh sở hữu chiều cao ấn tượng và ghi nhiều bàn thắng cho ĐT Việt Nam

Bên cạnh Tiến Linh, 9 cái tên của những đội khác trong khu vực lần lượt là: Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Ikhsan Fandi (ĐT Singapore), Maung Maung Lwin (ĐT Myanmar), Stephan Schrock (ĐT Philippines), Rufino Gama (ĐT Timor-Leste), Chrerng Polroth (ĐT Campuchia), Safawi Rasid (ĐT Malaysia), Soukaphone Vongchiengkham (ĐT Lào) và Evan Dimas (ĐT Indonesia).

Tiến Linh đang là tiền đạo chủ chốt dưới thời HLV Park Hang Seo. Kể từ AFF Cup 2018 trở lại đây, chàng tiền đạo sinh năm 1997 đã có 28 lần ra sân đối đầu với những đối thủ Quốc tế và ghi số bàn thắng ấn tượng.

Theo dõi Sports442 trên