sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Kiatisak nhắn nhủ các mầm non HAGL: "Các em phải rèn luyện thật tốt cả tài năng lẫn đạo đức"

Thứ sáu, 14/01/2022 16:41 (GMT+7)

Chia sẻ trong buổi lễ công bố quyết định trúng tuyển nhập học Đại học vừa học vừa làm năm 2021 Trường ĐH Sư Phạm TDTT TPHCM, HLV Kiatisak có đôi lời nhắn gửi tới các học trò ở HAGL.

HAGL là CLB được biết đến có truyền thống đào tạo trẻ vô cùng bài bản. Họ không chỉ chú trọng đào tạo về chuyên môn cho các cầu thủ mà còn vô cùng chú trọng đến việc đào tạo về văn hóa. Nhờ đó mà hiện nay chúng ta được chứng kiến rất nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của HAGL đang là trụ cột vô cùng quan trọng ở các cấp độ ĐT Việt Nam.

Sau thành công vang dội của lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... HAGL không dừng lại mà tiếp tục tổ chức các kỳ thi tuyển để ươm mầm những tài năng trẻ đủ đức đủ tài cho bóng đá Việt Nam. Trong tương lai, chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều cái tên xuất sắc đủ sức thay thế các đàn anh ở ĐT Việt Nam hiện tại.

Huấn luyện viên Kiatisak chia sẻ trong buổi lễ

Mới đây, tại Học viện bóng đá HAGL đã diễn ra buổi lễ công bố quyết định trúng tuyển nhập học Đại học vừa học vừa làm năm 2021 Trường ĐH Sư Phạm TDTT TPHCM. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Kế Bình - Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS Châu Vĩnh Huy - Hiệu trưởng, Bác sỹ dinh dưỡng Trần Thị Minh Nguyệt – Giám đốc Học viện Nutifood JMG, HLV Durix – Học viện bóng đá Nutifood JMG, HLV Kiatisuk - HLV trưởng CLB HAGL cùng quý thầy cô, HLV cùng các em học viên Học viện bóng đá HAGL và Nutifood JMG.

Chia sẻ trong buổi lễ công bố quyết định trúng tuyển nhập học Đại học vừa học vừa làm năm 2021 Trường ĐH Sư Phạm TDTT TPHCM, HLV Kiatisak có đôi lời nhắn gửi tới các học trò ở HAGL:

“Việc học là vô cùng quan trọng trong đó có tiếng Anh. Các em hãy luôn ý thức được những gì bản thân đã và đang cố gắng, trau dồi các kĩ năng bên cạnh việc tập luyện bóng đá. Bản thân thầy khi còn nhỏ không được may mắn như các em. Các em bây giờ được bác Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch tập đoàn HAGL, bác Trần Thanh Hải, chủ tịch Nutifood xây dựng Học viện với mục đích đào tạo các em thành tài năng và đạo đức.

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức và HLV Kiatisak

Từ khi còn đá bóng, thầy đã cố gắng theo học và giờ đã tốt nghiệp thạc sỹ quản lý thể thao, bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp của FIFA... Nhờ những kiến thức được trau dồi, thầy đã có cơ hội thi đấu ở Anh, Malaysia, Singapore, Việt Nam và huấn luyện các đội bóng quốc tế. Thầy mong các em cố gắng mỗi ngày và đặc biệt phải giữ gìn kỷ luật thật tốt. Nếu buông thả chắc chắn trình độ, phong độ của các em sẽ không thể nào duy trì tốt và lâu dài được”.

Qua những chia sẻ của HLV Kiatisak, chúng ta có thể thấy được tâm huyết của những người làm bóng đá ở HAGL. Mong rằng trong tương lai không chỉ có học viện bóng đá của HAGL mà đất nước ta còn có thêm nhiều lò đào tạo chuyên nghiệp hơn nữa để có thể cung cấp những tài năng vừa có tài vừa có đạo đức tốt cho bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên