sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Vừa về đến Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng xác nhận 'chia tay' Đình Trọng

Thứ sáu, 15/10/2021 13:40 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trở lại Việt Nam sau chuỗi ngày thi đấu Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á tại Tây Á, hậu vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ lên tiếng "chia tay" bạn thân Đình Trọng.

Trở về Việt Nam sau chuỗi ngày thi đấu căng thẳng tại Vòng loại World Cup 2022 - Khu vực châu Á vào ngày hôm qua (14/10), các cầu thủ Việt Nam lập tức cập nhật hình ảnh lên MXH cá nhân.

Đặc biệt, bài đăng của trung vệ Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi đăng ảnh và nói "chia tay" với Đình Trọn,  kèm theo trạng thái "chỉ còn lại những kỷ niệm".

saostar-wvsyt73m5727rbij
Tiến Dũng đăng ảnh cùng Đình Trọng sau khi trở về từ UAE

Nhiều fan hâm mộ dự đoán rằng, phải chăng trung vệ tuyển Việt Nam đang "ngầm" báo tin Đình Trọng chuẩn bị rời xa anh để lập gia đình?

Cách đây vài ngày, Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng trò chuyện với fans trên mạng xã hội. Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ chuyện bạn thân có vợ. Mặc dù Đình Trọng nhanh chóng ngăn cản Tiến Dũng để tránh lộ chuyện sắp chia tay đời độc thân nhưng chắc chắn không ít người đều đã biết đến thông tin này.

Không chỉ là cặp đôi trung vệ vô cùng ăn ý, Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng ở ngoài đời còn là những người bạn rất thân. Hai cầu thủ này đã  góp phần mang về chức vô địch AFF Cup 2018, cũng như đóng góp vào sự thành công của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

saostar-0qzuy6eau5kvjo03
Hai cầu thủ là đôi bạn rất thân ngoài sân cỏ

Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nhau và bình luận qua lại các bài đăng của nhau. Do đó, không ít fans nữ hóm hỉnh gọi Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng là "cặp đôi" của tuyển Việt Nam.  

Dù vậy. hiện giờ lứa cầu thủ của tuyển Việt Nam cũng đã dần yên bề gia thất và có những nhóc tỳ đáng yêu nên việc Đình Trọng chuẩn bị lên kế hoạch kết hôn với bạn gái lâu năm cũng khiến người hâm mộ cảm thấy rất vui cho trung vệ này

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên