sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trung vệ cao 2m 'mất tích' tại trời Âu, đối thủ tuyển Việt Nam 'đứng ngồi không yên' trước thềm AFF Cup

Thứ sáu, 03/12/2021 14:49 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngôi sao số 1 tuyển Indonesia khiến nhiều người lo lắng khi "biến mất" trong 2 trận đấu gần nhất của CLB Ipswich Town.

Kể từ khi trở lại khoác áo tuyển Indonesia vào ngày 16/11 vừa qua trong đợt tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ Elkan Baggot đã hoàn toàn biến mất tại CLB Ipswich Town (Anh) trong 2 trận đấu gần đây. Thậm chí, anh còn không được đưa vào danh sách thi đấu.

Cụ thể, CLB U23 Ipswich Town đã có 2 trận đấu vào ngày 22/16 và ngày 30/11. Tuy nhiên, Baggott không góp mặt trong đội hình chính của U.23 Ipswich Town dù từ trước tới nay, anh luôn là trụ cột quan trọng của đội bóng xứ sở xương mù.

elkan-baggott_169
Trung vệ cao 2m là trụ cột của U23 Ipswich Town

Điều này vô hình chung đã khiến dư luận Indonesia không ngừng tỏ ra lo lắng khi rất có thể, cầu thủ cao 2m này đã gặp chấn thương nặng sau trận đấu giao hữu giữa Indonesia và Afghanistan. Điều này đồng nghĩa với việc trung vệ ngôi sao này sẽ không thể hội quân cùng tuyển Indonesia tham dự AFF Cup 2020.

Theo tờ Suara (Indonesia), tài năng trẻ Elkan Baggot cũng gặp phải một chấn thương khi cùng đội tuyển Indonesia đấu với Afghanistan và phải rời sân ở phút 74. Sau đó, anh được thay bằng trung vệ nhập tịch người Nigeria, Victor Igbonefo. Trước khi bị thay ra, Elkan Baggott đã chơi rất ấn tượng và giữ cho khung thành Indonesia không bị thủng lưới khi chơi cặp với khá ăn ý với Fachrudin Aryanto.

ly-do-elkan-baggott-khong-the-tham-gia-doi-tuyen-quoc-gia-indonesia-elkan-baggott1-e1621828776428
HLV Shin Tae yong mất đi quân bài quan trọng của mình ngay trước thềm AFF Cup 2020

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, trợ lý HLV tuyển Indonesia, Nova Aryanto cho biết trung vệ này không dính chấn thương nặng. Do vậy, việc Baggot bất ngờ vắng mặt này khiến tuyển Indonesia vô cùng lo lắng cho những trận đấu sắp tới của mình tại AFF Cup khi phải đối đầu với nhiều đội bóng mạnh, đặc biệt là Việt Nam và Malaysia.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên