sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Toàn thua Việt Nam, HLV Indonesia vẫn tự tin tuyên bố: 'Chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ, kể cả Việt Nam'

Thứ hai, 13/12/2021 20:15 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chứng kiến chiến thắng đẳng cấp của Việt Nam trước Malaysia, HLV Shin Tae-yong của Indonesia đã có những phát biểu vô cùng tự tin về đội của mình.

Giành chiến thắng vang dội trước đối thủ Campuchia trong trận ra quân và Lào trong trận thứ 2 tại AFF Cup 2020, HLV Shin Tae-yong đang vô cùng tự tin trước trận đấu thứ 2 của đội nhà. Qua đó, ông cũng có những phát biểu bất ngờ về đối thủ tiếp theo của Indonesia:

"Nếu cứ chơi ấn tượng như thế này, Indonesia có thể giành chiến thắng ở cả những trận đấu tiếp theo. Tôi đang rất mong chờ màn thể hiện của các cầu thủ trước Malaysia hay Việt Nam. Chúng tôi tin có thể đánh bại mọi đối thủ.

shin-tae-yong-park-hang-seo
HLV Shin Tae-yong (trái) tự tin vào việc đánh bại người đồng hương Park Hang-seo

Ai cũng bảo Việt Nam và Malaysia sẽ là hai đội đi tiếp ở bảng đấu này. Tuy nhiên trong bóng đá không nói trước được điều gì. Tôi cũng muốn toàn đội có sự chuẩn bị tốt trước trận gặp Việt Nam. Ở giải đấu này, tôi đã đem theo 30 cầu thủ và tất cả bọn họ đều thực sự nỗ lực".

Hiện tại, đội bóng của HLV Shin Tae-yong đang tạm giữ ngôi đầu bảng B nhờ hơn Việt Nam về chỉ số phụ. Tuy nhiên, đội bóng này mới chỉ phải đối đầu hai đối thủ được đánh giá thấp nhất bảng B là Campuchia và Lào. Trong khi đó, ĐT Việt Nam vừa qua đã xuất sắc giành chiến thắng đối thủ Malaysia, đội bóng được đánh giá khá cao tại bảng đấu này.

VFF_9492
Việt Nam sẽ là đối thủ tiếp theo của Indonesia tại AFF Cup 2020

Chính vì vậy, cuộc đối đầu với Việt Nam vào ngày 15/12 và Malaysia ở lượt trận cuối cùng vào ngày 19/12 sẽ là trận đấu quyết định trực tiếp tới tấm vé đi tiếp của đội tuyển "Xứ vạn đảo".

Xét về lịch sử đối đầu, cả hai lần gặp nhau gần nhất tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, "Những chiến binh sao vàng" đều đánh bại đối thủ Indonesia với tỷ số 3-1 và 4-0 vô cùng thuyết phục. Do đó, việc giành điểm trước thầy trò HLV Park Hang-seo là không hề dễ dàng.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên