sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thua trận trước Việt Nam, phóng viên Malaysia tố cáo BTC AFF "xử ép trắng trợn" đội nhà?

Thứ hai, 13/12/2021 07:18 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chứng kiến Malaysia thua cay đắng trước Việt Nam, phóng viên Malaysia đã có bài viết cho rằng BTC AFF đã không công bằng với đội bóng nước nhà.

Bước vào trận đấu được gọi là "chung kết" bảng B với đối thủ Malaysia, đối thủ được coi là "khó chơi" nhất bảng đấu này, kết quả cuối cùng của trận đấu đã khiến không ít người hâm một bất ngờ.

Xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu, ĐT Việt Nam đã trình diễn một 'tiết mục' cực kỳ ấn tượng với sự lấn lướt về mọi mặt. Điểm nhấn của show diễn này là 3 bàn thắng hoàn hảo đến từ các ngôi sao Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức.

truc-tiep-viet-nam-2-0-ma
Hàng công Việt Nam có màn trình diễn xuất sắc trong ngày đối đầu Malaysia

Không những bị Việt Nam đánh bại với tỷ số 3-0, ĐT Malaysia còn thể hiện bộ mặt bạc nhược đáng thất vọng khi không có một đường lên bóng rõ nét nào trong trận đấu.

Đặc biệt, thay vì chấp nhận sự 'dưới trình' của đội nhà, phóng viên Feen Nasron (Malaysia) lại bất ngờ khi cho rằng BTC AFF Cup 2021 đã xử ép đội nhà khi không cho bổ sung cầu thủ, dẫn đến việc đội bóng này chỉ có rất ít sự lựa chọn ở trận gặp ĐT Việt Nam.

"Việc các cầu thủ dính Covid-19 là điều bất khả kháng với ĐT Malaysia, chúng tôi gặp phải điều này khi đã di chuyển sang Singapore chứ không phải ở quê nhà nên BTC AFF Cup hoàn toàn có thể xem xét cho bổ sung cầu thủ. Tuy nhiên, họ đã cố tình đưa ĐT Malaysia vào thế khó tại AFF Cup 2021.

downloaderla-61b66ea07dbee-1639345841
Phóng viên Malaysia cho rằng đội nhà bị BTC AFF gây "khó dễ"

Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng giấy tờ và những điều cần thiết để đưa cầu thủ sang Singapore..Liên đoàn bóng đá Malaysia cũng đã báo cáo điều trên lên BTC. Tuy nhiên, BTC AFF Cup đã từ chối việc nói chuyện với nước chủ nhà về lời thỉnh cầu này của LĐBĐ Malaysia. Thật đáng buồn và khó hiểu, nhưng tôi cho rằng đó là hành động xử ép trắng trợ thầy trò HLV Tan Cheng Hoe trước trận gặp Việt Nam", phóng viên Feen Nasron bức xúc chia sẻ với Thể thao 247.

Trận đấu tiếp theo, Malaysia sẽ đối đầu với Indonesia vào ngày 19/12. Đối với Malay, đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng để giành quyền đi tiếp tại giải đấu lần này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên