sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội nhà đại bại dưới tay Việt Nam, cổ động viên Malaysia không giữ được bình tĩnh phá nát tivi tại nhà

Thứ hai, 13/12/2021 06:56 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau trận thua Việt Nam đau đớn vào hôm qua (12/12), trên MXH đã lan truyền hình ảnh được cho là của CĐV Malaysia giận dữ đập nát tivi.

Bước vào trận đấu với ĐT Việt Nam diễn ra vào tối qua (12/12), Malaysia được đánh giá khá cao. Với tinh thần lên cao sau khi giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu đầu tiên trước Campuchia và Lào, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe nhập cuộc với mục tiêu có điểm trước những nhà đương kim vô địch.

Tuy nhiên, mọi thứ không như tính toán của Hổ Mã trong ngày Việt Nam chơi thăng hoa và thể hiện đẳng cấp chênh lệch của mình tại đấu trường Đông Nam Á này. Chơi lấn lướt ngay từ hiệp 1 và có tới 2 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên, ĐT Việt Nam gần như đã nắm chắc chiến thắng trong tay. 

downloaderla-61b62d16d3110-1639329677
Các cầu thủ Malaysia trở thành "khán giả" trước màn trình diễn đẳng cấp của tuyển Việt Nam

Dù sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng Malaysia vẫn thi đấu quá thiếu ấn tượng khi không thực hiện được đường lên bóng "có nét" nào trước hàng thủ tập trung của tuyển Việt Nam.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn có phần tệ hại của đội nhà,  trang fanpage sở hữu 1,7 triệu lượt theo dõi dành cho CĐV Malaysia có tên là HarimauMalaya đã đăng tải bức ảnh thể hiện sự giận dữ hướng tới thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Theo những gì được đăng tải, hình ảnh trong bài được cho là CĐV Malaysia đã tức giận đập vỡ tivi sau khi đội nhà thua đau đớn trước Việt Nam. Cho tới thời điểm hiện tại, bức ảnh này vẫn đang "dậy sóng" khắp MXH cùng với nhiều bình luận tiêu cực hướng tới ĐT Malaysia.

cdv-malaysia-dap-vo-tivi-sau-khi-doi-nha-thua-dau-don-dt-viet-nam-95078
Bài đăng của trang Harimau Malaya sau trận thắng của ĐT Việt Nam

Dù việc tức giận của CĐV Malaysia là hoàn toàn có cơ sở nhưng với việc đội hình của tuyển Việt Nam đang khá dầy dặn cùng với phong độ ổn định của các cầu thủ, cũng chẳng dễ dàng gì để Hổ Mã giành được điểm số.

Ở lượt trận tiếp theo,  tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu với Indonesia vào ngày 15/12. Trong khi đó, Malaysia sẽ có trận đấu cuối của mình tại vòng bảng vào ngày 19/12 với đối thủ Indonesia.

Theo dõi Sports442 trên