sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Quyết chiến tuyển Việt Nam, Thái Lan đón thêm 'người gác đền' kỳ cựu từ châu Âu

Thứ ba, 21/12/2021 17:10 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, ĐT Thái Lan đang cho thấy sự chuẩn bị vô cùng sẵn sàng của mình khi có sự bổ sung đáng kể cho hàng phòng ngự trước trận quyết chiến với Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020.

Với việc ĐT Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước Campuchia và kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng B, đối thủ tại vòng bán kết AFF Cup 2020 của Thái Lan đã được xác định là đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Để chuẩn bị cho trận quyết chiến với "kình địch" Việt Nam, ĐT Thái Lan đã nhận được tin không thể vui hơn về tình hình lực lượng. Theo truyền thông xứ chùa Vàng, thủ môn Kawin Thamsatchanan sẽ di chuyển đến Singapore để hội quân cùng đồng đội tại tuyển Thái Lan vào hôm nay (21/12) và sẽ bắt đầu luyện tập trở lại ngay lập tức.

kawin-1
Thủ thành Kawin Thamsatchanan có lần hội quân thứ 2 với tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020

Trước đó, thủ môn Kawin đã một lần được triệu tập và đăng ký tham dự AFF Cup 2020. Tuy nhiên, vì bận chuyện gia đình, thủ thành này đành phải vắng mặt suốt vòng bảng và khiến trong tay của HLV Mano Polking chỉ còn lại 2 cái tên cho vị trí “gác đền”.

Với sự trở lại của thủ thành đang thi đấu tại châu Âu, "Voi chiến" sẽ càng thêm yên tâm về hàng phòng ngự của mình, đặc biệt là trong bối cảnh phải đối đầu nhà đương kim vô địch Việt Nam ở trận bán kết trong 2 ngày tới.

Về Kawin Thamsatchanan, thủ thành này hiện đang thi đấu cho CLB OH Leuven của giải VĐQG Bỉ. Tại ĐT Thái Lan, anh sẽ cạnh tranh suất bắt chính với 2 thủ môn chất lượng khác là Chatchai Bootprom và Sivaruck Tedsungnoen.

viet-nam9_1
ĐT Thái Lan sẽ đối đầu Việt Nam vào ngày 23/12 tới đây

Theo thể thức thi đấu tập trung tại giải năm nay, các vòng bán kết và chung kết AFF Cup 2020 sẽ bỏ hình thức tính điểm theo bàn thắng sân khách - sân nhà. Tuy nhiên, phương thức thi đấu lượt đi - lượt về vẫn được giữ nguyên. Qua đó, trận bán kết lượt đi của tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12 còn lượt về sẽ được tổ chức vào 3 ngày sau đó (26/12).

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên