sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Nhận 9 thẻ vàng vì "đá xấu", HLV Indonesia cho rằng: "Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình vì đội bóng"

Thứ ba, 21/12/2021 15:16 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Với lối đá có phần "xông xáo" của tuyển nhà, HLV Shin Tae-yong của tuyển Indonesia đã có những lý giải trong buổi họp báo gần đây.

Dưới thời của HLV Shin Tae-yong, ĐT Campuchia thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác khi lần lượt đánh bại các đối thủ Campuchia, Lào và Malaysia tại bảng B AFF Cup 2020. Cùng với đó, việc thành công cầm hòa ĐT Việt Nam với tỷ số 0-0 đã phần nào chứng minh sự tiến bộ của đội bóng xứ Vạn đảo.

Với việc thành công giành vị trí nhất bảng B, Indonesia sẽ được hưởng lợi thế lớn khi chỉ phải đối đầu Singapore tại bán kết AFF CUP 2020, đội bóng được đánh giá thấp hơn so với đội đầu bảng Thái Lan khá nhiều.

hlv-dt-indonesia-quyet-gianh-diem-truoc-viet-nam
HLV Shin Tae-yong xuất sắc đưa Indonesia vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng B

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Shin Tae-yong tỏ ra rất tự hào với thành tích mà đội bóng của ông đạt được: "Chúng tôi rất tự hào vì đã đứng đầu bảng và lọt vào bán kết. Singapore sẽ có lợi thế hơn do là đội chủ nhà tuy nhiên chúng tôi sẽ tập trung chiến đấu và hướng đến một trận đấu có kết quả tốt.

Tôi đã theo dõi trận đấu giữa Singapore và Thái Lan. Đội chủ nhà đã chơi tốt. Họ là một đội bóng mạnh và đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Singapore sẽ chơi kiểm soát nên các học trò của tôi cần chú ý".

0512thailan
ĐT Malaysia nổi tiếng với lối chơi "không ngại va chạm" với các đối thủ

Ngoài ra, khi được hỏi về phong cách chơi 'xông xáo' khiến đội bóng của ông nhận khá nhiều thẻ phạt trong suốt vòng bảng, nhà cầm quân người Hàn cho rằng: "Tôi tin rằng việc phải nhận thẻ vàng chứng tỏ các học trò của tôi đã chiến đấu hết mình cho đội bóng. Có những quyết định thổi phạt của trọng tài là hợp lý tuy nhiên một vài tình huống tôi cũng không hiểu sao phải nhận thẻ vàng. Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ cố gắng tránh phải nhận thẻ ở trận đấu tới đây".

Theo kế hoạch, ĐT Indonesia sẽ có trận lượt đi trước chủ nhà Singapore vào ngày 22/12 tới đây và lượt về vào ngày 25/12.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên