sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Phản ứng 'ngược đời' của CĐV khắp Đông Nam Á sau trận thắng nhẹ nhàng của tuyển Việt Nam

Thứ hai, 06/12/2021 22:12 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Hôm nay (6/12), ĐT Việt Nam đã có trận mở màn hoàn hảo với 3 điểm có được từ đối thủ Lào. Sau trận đấu, nhiều CĐV đã để lại bình luận "đáng giá" của mình về trận đấu.

Bước vào trận đấu mở màn AFF Cup 2020 với đối tuyển Lào, Việt Nam với vị thế là nhà ĐKVĐ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Với mục tiêu giành chiến thắng trong ngày ra quân, các cầu thủ Việt Nam chơi vô cùng tự tin.

Vơi sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội, các cầu thủ ĐT Việt Nam không khó để kiểm soát thế trận trong suốt trận đấu với tỷ lệ giữ bóng áp đảo. Phút 26' trận đấu, sau pha phối hợp nhuần nhuyễn giữa Hồng Duy và Công Phượng, đội bóng của chúng ta đã có bàn thắng đầu tiên.

tuyen-viet-nam-vs-lao-06-6
ĐT Việt Nam có trận ra quân hoàn hảo với chiến thắng nhẹ nhàng

Đến với hiệp 2, vẫn là đội nắm giữ thế trận và lấn lướt đến khi tiếng còi mãn cuộc, không khó để tuyển Việt Nam có cho mình bàn nhân đôi cách biệt bằng pha đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo Phan Văn Đức.

Trước chiến thắng khá "nhẹ nhàng" đúng như dự đoán, nhiều người hâm mộ khắp Đông Nam Á theo dõi trận đấu lại đưa ra những bình luận, nhận xét có phần khá "khó tin". Cụ thể, dưới bài đăng của trang chủ AFF Suzuki Cup 2020, nhiều CĐV đã có lời chúc mừng ĐT Lào thay vì đội bóng giành chiến thắng là tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

262329336_610810786735572_5955671599309374933_n
Bình luận của các CĐV sau trận thắng của ĐT Việt Nam trên trang chủ của AFF Suzuki Cup

"Thủ môn của ĐT Lào rất tài năng"

"Việt Nam chơi rất tốt và Lào cũng vậy"

"Tôi mong rằng Lào sẽ giành chiến thắng trước Campuchia"

"Lào đã tiến bộ hơn rất nhiều. Cố lên Lào"

"Một nỗ lực đáng khen của ĐT Lào trước đội bóng mạnh nhất ĐNÁ. Thua 2 bàn không phải là khởi đầu quá tệ."

Có thể thấy rằng, dù giành chiến thắng nhưng nếu nhìn vào thực tế, đây là một đối thủ được coi là "nhẹ cân" nhất trong bảng đấu của ĐT Việt Nam. Những trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo, đối thủ sẽ là Malaysia, Indonesia và Campuchia, đây là những đối thủ khó xơi hơn rất nhiều và chắc chắn "Những chiến binh sao vàng" sẽ phải thể hiện nhiều hơn thế.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên