sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Myanmar: "Thái Lan cứ nói như thể họ vào chung kết, tôi thấy có nhiều đội bóng còn xuất sắc hơn họ"

Thứ bảy, 11/12/2021 10:41 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu với ĐT Thái Lan, HLV Antoine Hey của Myanmar đã có những chia sẻ về đối thủ của mình, qua đó cho rằng Thái Lan mạnh nhưng còn nhiều đội bóng xuất sắc hơn.

Chiều nay (10/12), ĐT Myanmar sẽ có cuộc đụng độ với ĐT Thái Lan, đội bóng được đánh giá là ứng cử viên vô địch AFF Cup lần này. Đối đầu với đối thủ nổi trội về cả lực lượng lẫn đẳng cấp, HLV Antoine Hey vẫn vô cùng tự tin về đội bóng của mình.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Thái Lan vs Myanmar, HLV Antoine Hey khẳng định đối mặt với Thái Lan sẽ là một thử thách rất khó khăn.

antoine-hey-800x400
HLV Antoine Hey tự tin trước thềm đối đầu Voi chiến của HLV Mano Polking

HLV Antoine Hey cho biết: “Tất nhiên, bảng đấu này rất khó khăn và chúng tôi không thể nhận thất bại nữa. Đó là thực tế, chúng tôi hiểu rõ nguy cơ từ Thái Lan và trận đấu này sẽ giống như trận chung kết.

Chúng tôi biết Thái Lan có những cầu thủ chất lượng, nhưng ĐT Myanmar cũng là một đội bóng tốt và hãy chờ xem trận đấu vào ngày mai. Chúng tôi tôn trọng đối thủ, cố gắng chơi đồng đội và thể hiện tinh thần tập thể để hạn chế sức mạnh của Thái. Lan. Chúng tôi đặt mục tiêu không để họ ghi bàn. Tại giải đấu, Myanmar muốn tiến xa nhất có thể."

Nói thêm về ĐT Thái Lan, nhà cầm quân người Đức cho rằng Voi chiến đang quá tự tin khi nói về trận chung kết trong khi còn chưa lọt vào bán kết tại AFF Cup 2020, đồng thời khẳng định giải đấu năm nay có rất nhiều đội bóng xuất sắc hơn đội bóng xứ chùa Vàng.

thailand
Chiến lược gia người Đức cho rằng Thái Lan không mạnh bằng nhiều đối thủ khác

"Tôi thấy truyền thông Thái Lan cứ nói tới trận chung kết với Việt Nam, nhưng có sớm để nói về điều đó lúc này không? Họ đã vào bán kết đâu? Sau khi chứng kiến họ đấu Timor Leste, tôi nhận thấy có nhiều đội bóng xuất sắc hơn Thái Lan ở giải đấu này.

Chúng tôi chưa bao giờ đánh bại Thái Lan, tôi nghĩ trong 13 lần đối đầu gần nhất, vì vậy áp lực đang hướng về phía họ. Nhưng như tôi nói, đó là cuộc đụng độ giữa một tập thể tốt và một đội gồm các cá nhân tốt. Chúng ta hãy chờ xem bên nào sẽ thắng vào ngày mai.”- ông Antoine Hey khẳng định.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên