sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Chuẩn bị cho AFF Cup, HLV Malaysia thừa nhận: "Một số cẩu thủ vẫn đang trong trạng thái mệt mỏi"

Thứ sáu, 03/12/2021 16:26 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Gần đây, HLV Tang Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã bày tỏ sự lo lắng của mình về vấn đề thể lực của các cầu thủ khi AFF Cup 2020 đang ngày càng gần.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Sinarharian, HLV trưởng ĐT Malaysia - ông Tang Cheng Hoe đã chia sẻ về quá trình luyện tập chuẩn bị cho AFF Cup 2020 sắp tới. Ông cho rằng dù đội bóng của ông chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn, xong ông và các cầu thủ vẫn rất tự tin khi bước vào giải đấu lần này.

"Đó sẽ là thách thức lớn với chúng tôi. Tôi hy vọng không khí ở các buổi tập cũng như các trận đấu sẽ giúp cầu thủ cải thiện phong độ, thể lực cũng như sự tự tin."

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng đã tiết lộ thêm về tình hình luyện tập cũng như thể trạng của các cầu thủ vào thời điểm hiện tại. Qua đó, thể hiện mục tiêu cạnh tranh chức vô địch AFF Cup 2020 cùng các đội bóng mạnh khác trong khu vực.

tan-4942-1545006658
HLV Tang Cheng Hoa vẫn giữ sự tự tin dù đội nhà gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn chuẩn bị

"Các cầu thủ vẫn đang trong quá trình hồi phục thể lực, một số vẫn đang trong trạng thái mệt mỏi. Điều quan trọng nhất, chúng tôi cần tự tin. Nếu cải thiện, đội hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu cao nhất".

Hôm 30/11 vừa qua, tuyển Malaysia cuối cùng đã có thể tập trung gần như đầy đủ các cầu thủ trong danh sách 28 tuyển thủ dự AFF Cup 2020, do nhiều tuyển thủ vướng lịch thi đấu chung kết Malaysia Cup.

Tuy nhiên, HLV Tang Cheng Hoe cũng đang khá đau đầu khi 2 cầu thủ trụ cột là Kenny Pallraj và Akram Mahinam đã phải nói lời tạm biệt với AFF Cup 2020 do dính chấn thương trong trận đấu này. Trong khi đó, cầu thủ nhập tịch Mohamadou Sumareh chưa thể lên tập trung vì lý do cá nhân. Tiền đạo nhập tịch Darren Lok chưa bình phục chấn thương cơ bụng và bỏ ngỏ cơ hội ra sân tại giải đấu lần này. Trung vệ nhập tịch Dion Cools cũng đồng thời lỡ ba trận đầu vòng bảng do bận thi đấu tại Đan Mạch.

malaysia vs vn 1
Malaysia và ĐT Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán vào ngày 12/12

Với việc mất đi nhiều trụ cột, cùng với việc thể lực của các cầu thủ hiện giờ nhiều khả năng chưa hoàn toàn đạt 100%, những vấn đề mà HLV Tang Cheng Hoe phải giải quyết là khá khó khăn.

Tại giải đấu lần này, ĐT Malaysia nằm tại bảng B với nhiều đội bóng sừng sỏ trong khu vực là Việt Nam, Indonesia, Lào, Campuchia. Trận đấu đầu tiên của "Những chú Hổ Malaysia" sẽ diễn ra vào ngày 6/12 với đối thủ là ĐT Campuchia.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên