sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Andrew Robertson nhận trách nhiệm sau trận thua CH Séc

Thứ ba, 15/06/2021 11:10 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

Với vai trò đội trưởng ĐT Scotland, hậu vệ Andrew Robertson đã đứng ra nhận trách nhiệm sau trận thua CH Séc trên sân nhà Hampton Park.

Trong trận đấu ra quân gặp ĐT CH Séc, mặc dù đã có thế trận lấn lướt ở giai đoạn đầu trận đấu, nhưng với việc hàng công quá vô duyên trong việc ghi bàn, ĐT Scotland của Andrew Robertson đã để thua 0-2 ngay trên sân nhà một cách đầy thất vọng, 

Trong khi đó, tiền vệ Stuart Armstrong chia sẻ: “Thật thất vọng với những bàn thua. Chúng tôi đã nỗ lực trong hiệp 2 nhưng CH Séc đã tận dụng cơ hội tốt. Khi thi đấu ở đẳng cấp như thế này, bạn cần phải biết tận dụng thời cơ.

_106061453_robertson
Robertson thất vọng với trận thua

ĐT Scotland đã thực hiện quá nhiều đường chuyền dài bởi không có nhiều khoảng trống. Tôi nghĩ toàn đội đã khai thác được đối thủ, nhưng thật khó để làm điều đó. Thật khó để vui mừng với kết quả này. Tất cả mọi người dân Scotland đều muốn có khởi đầu tốt đẹp. Chúng tôi rất tự tin, hào hứng, nhưng mọi thứ thật thất vọng khi không thể nắm lấy cơ hội."

Bạn không thể nói rằng chúng tôi không tạo ra tình huống nào đáng chú ý. Chúng tôi có những cơ hội lớn để ghi bàn, và lẽ ra toàn đội đã có thể làm tốt hơn. Đây là một bài học khó khăn khi thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. CH Séc đã tận dụng tốt cơ hội, còn chúng tôi thì không.”

Với kết quả này, Scotland đã rơi xuống cuối bảng, trong khi CH Séc tạm thời dẫn đầu bảng D – bảng đấu có cả tuyển Anh và Croatia.

Theo dõi Sports442 trên