sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Xác đinh lý do HLV Futsal Việt Nam ‘vắng mặt kỳ lạ’ trong trận đấu với ĐT Nga

Thứ năm, 23/09/2021 08:53 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam Phạm Minh Giang bất ngờ không chỉ đạo trận đấu tại vòng 1/8 VCK futsal World Cup 2021 giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Nga.

Ở trận đấu tại vòng 1/8 VCK futsal World Cup 2021 giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Nga, HLV Phạm Minh Giang bất ngờ không có mặt và không tham dự trận đấu cũng như trực tiếp chỉ đạo các học trò của mình trước nhà Á quân thế giới. Trợ lý Hoàng Anh là người được lựa chọn để cầm quân trận đấu này.

Ngay sau trận đấu, trao đổi với Tuổi Trẻ, Trưởng đoàn futsal Việt Nam tham dự VCK World Cup Futsal, ông Trần Anh Tú chia sẻ: "Thật không may HLV Phạm Minh Giang có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước khi trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam – Nga diễn ra. Do vậy anh không thể ngồi trên khu vực kỹ thuật để chỉ đạo các học trò"

HLV-Futsal-vietnam-pham-minh-giang
HLV Phạm Minh Giang không may dương tính với Covid-19

Hiện tại, theo thông tin chúng tôi nhận được thì huấn luyện viên Phạm Minh Giang vẫn có sức khỏe ổn định, không cho thấy dấu hiệu trở bệnh nặng. Các cầu thủ và ban huấn luyện đều đã tiêm vacxin trước khi lên đường dự World Cup và toàn bộ cầu thủ đều đã được xét nghiệm trước khi ra sân ở trận đấu với ĐT Nga. 

Trở lại với trận đấu này, dù thi đấu đầy quả cảm nhưng ĐT Việt Nam đã không thể làm nên kỳ tích trước đội bóng rất mạnh như ĐT Nga. Những phút cuối trận Đức Hòa giúp Việt Nam rút ngắn khoảng cách chỉ là 2-3 nhưng như vậy là không đủ. Thua trận nhưng những chiến binh sao vàng vẫn khiến NHM tự hào về lối chơi mà toàn đội thể hiện. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên