sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thay tướng chưa đổi vận, Hà Nội thua bạc nhược Viettel FC

Thứ tư, 07/04/2021 21:15 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù đã thay HLV nhưng Hà Nội chưa thể cải thiện tình hình. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc thua bạc nhược trước Viettel và tiếp tục chìm sâu trong khủng hoàng.

Tân HLV của Hà Nội FC - HLV Hoàng Văn Phúc đã có khá nhiều sự thay đổi trong đội hình. Ông tung ra sân 2 “lão tướng” Thành Lương, Tấn Tài và cất Geovane trên băng ghế dự bị. Trong khi vẫn loay hoay tìm bàn thắng thì bất ngờ Viettel có “nhát dao” chí mạng. Trọng Hoàng lao lên mạnh mẽ và tung ra cú sút không thể cản phá. 1-0 là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, Viettel đã liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Bùi Tấn Trường. Cựu thủ môn của Bình Dương sắm vai người hùng khi cản phá xuất thần những cú sút của đội khách. Dẫu vậy Hà Nội vẫn không thể tìm đươc bàn gỡ. Thậm chí những phút cuối trận, Hà Nội tiếp tục nhận thẻ đỏ do pha tiểu xảo của Đức Huy. Chung cuộc thầy trò HLV Trương Việt Hoàng bảo vệ thành công chiến thắng 1-0.

170103896_1384857418513880_3325032551724464318_n
Hà Nội thua bạc nhược trước Viettel

Thất bại khiến Hà Nội FC tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng với 3 trận liên tiếp không thắng. Rất có thể sau vòng 8, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ đánh mất vị trí thứ 7 của mình. Trong khi đó Viettel tạm thời bứt lên vị trí thứ 3 trên BXH, thu hẹp cách biệt với Quảng Ninh chỉ còn 2 điểm.

XEM VIDEO BÀN THẮNG TẠI ĐÂY

VIDEO: Trọng Hoàng lập siêu phẩm khiến Tấn Trường bất lực "quỳ gối"

Diễn biến trận đấu:

Trận đấu kết thúc!

90+1" Tiếp tục đến Viettel bị đuổi người.

90" Đức Huy nhận thẻ đỏ sau pha chơi xấu.

79" Hà Nội FC có pha phối hợp bài bản hiếm hoi. Người dứt điểm cuối cùng là Quang Hải nhưng rất tiếc cú sút của anh lại cao hơn khung thành Nguyên Mạnh.

59" Tấn Trường tiếp tục sắm vai người hùng khi liên tiếp cản phá những cú sút bên phía Viettel. Tỷ số vẫn đang là 0-1 cho đội khách. 

48" Ngay đầu hiệp 2 Viettel dồn lên tấn công, Tấn trường có 2 pha cứu thua mười mươi 

46" Hiệp 2 bắt đầu.

45" Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số là Hà Nội 0 - 1 Viettel. 

30" Hà Nội cố gắng ép sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng hàng thủ Viettel vẫn đang đứng vững.

17" Quá nguy hiểm. Pha đá phạt của Quang Hải tạo ra quỹ đạo rất khó nhưng chưa thể đánh bại được thủ môn Nguyên Mạnh.

7" VÀOOOOOO Sau sai lầm của hàng phòng ngự Hà Nội, Trọng Hoàng cướp được bóng và tung cú sút không thể cản phá, mở tỷ số cho Viettel.

2" Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với khá nhiều pha vào bóng quyết liệt của cả 2 đội. 

1" Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

truc-tiep-bong-da-ha-noi-vs-viettel-hinh-anh-1

Nhận định:

Hà Nội FC đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn. Họ đã không thắng trong 2 trận liên tiếp tại V-League và để lại hình ảnh không đẹp của Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh. Trước áp lực dư luận, HLV Chu Đình Nghiêm đã xin từ chức và người thay thế ông là HLV Hoàng Văn Phúc.

Bên kia chiến tuyến, đối thủ của Hà Nội ở trận đấu này sẽ là nhà đương kim vô địch Viettel FC. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp để bứt lên trên BXH. Lúc này đội bóng áo lính đang xếp thứ 4 và chỉ kém đội đầu bảng HAGL đúng 3 điểm.

que-ngoc-hai-viettel-vs-h
Trận Derby Thủ đô sẽ diễn ra màn so tài giữa rất nhiều tuyển thủ Quốc gia

Trận đấu tới được xem là trận Derby Thủ đô và đây còn là màn so tài giữa những đồng đội, bạn bè thân thiết trên Đội tuyển Quốc Gia như Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Quang Hải hay Đinh Thành Chung. Dẫu vậy đội bóng nào cũng muốn giành 3 điểm, đặc biệt là đội chủ nhà Hà Nội - để làm món quà tri ân cho cựu HLV Chu Đình Nghiêm. 

XEM THÊM: VIDEO: Buổi chia tay trong ... nước mắt của HLV Chu Đình Nghiêm

Bầu Đức trình làng siêu thủ môn 1m91, "hàng hiếm" của bóng đá Việt Nam

Than Quảng Ninh nợ lương, cầu thủ phải vay lãi xã hội đen để sống

Theo dõi Sports442 trên