sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo: “Việt Nam rất đoàn kết, tôi chỉ cần chỉnh mỗi chiến thuật”

Thứ bảy, 05/06/2021 10:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong phát biểu mới đây nhất với truyền thông, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh vào tinh thần đoàn kết, ý chí chiến đấu của tuyển Việt Nam.

Hiện tại đội tuyển Việt Nam đang có những công tác chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với Indonesia vào 23h45 ngày 7/6 (theo giờ Việt Nam). Toàn đội rất tích cực tập luyện để làm quen với mặt sân mới cũng như duy trì sự tự tin, tinh thần chiến đấu cao nhất. Mục tiêu của chúng ta đương nhiên là tấm vé đi tiếp vào vòng 3.

tuyen-viet-nam-that-chat-an-ninh-lo-bi-do-tham-6
BHL cùng toàn đội đang có những công tác chuẩn bị cuối cùng trước trận đánh với Indonesia.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang Seo nói về mục tiêu của toàn đội: “Tôi dồn sức cho trận Indonesia, sau đó tôi xem kết quả các trận khác để tính cho trận gặp Malaysia. Một khi có kết quả thuận lợi mới tính tiếp. Chúng ta sẽ chuẩn bị từng giai đoạn một, từng trận một.

Chuyên gia “vạch trần” điểm yếu của Malaysia, “hiến kế” cho ĐTVN cách khai thác

Tất nhiên chúng ta có mục tiêu, nhưng mục tiêu không có nghĩa là chúng ta thực hiện được. Chúng ta không thể ngồi đây mà nói chúng ta làm thế này, làm thế kia được, chúng ta phải làm việc. Chúng tôi là một đội bóng phải luôn tỉnh táo, luôn cùng một nhiệm vụ, cùng một mục tiêu."

PARK-VIET-NAM
HLV Park Hang Seo rất tự tin vào tinh thần thi đấu của ĐTVN

Chiến lược gia người Hàn Quốc thêm một lần nữa nhấn mạnh về tinh thần đoàn kết, điểm đặc trưng của người Việt Nam: "Việc có thể đạt được giấc mơ đi đến vòng loại cuối cùng, một mình tôi không thể thực hiện, mà là phải toàn thể cả đội cùng cố gắng tập trung một mục tiêu. 

Làm thế nào để gắn kết toàn đội? Thực ra người Việt Nam rất đoàn kết, tôi chỉ chỉnh lối chơi, chiến thuật, tôi vẫn tự tin nhất với đội tuyển Việt Nam về tinh thần. Các cầu thủ nói với tôi người Việt Nam có 4 tính, trong đó có đoàn kết, và tinh thần".

CĐV Indonesia thừa nhận tuyển Việt Nam là “Nhà vua Đông Nam Á”

VIDEO: HLV Park Hang Seo hướng dẫn tiền đạo U22 Việt Nam xoay người dứt điểm

Theo dõi Sports442 trên