sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Malaysia sợ thua Campuchia ngay trận mở màn AFF Cup 2020

Thứ hai, 29/11/2021 07:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV trưởng ĐT Malaysia lo ngại việc các cầu thủ của ông bị bào mòn thể lực sẽ ảnh hưởng tới thành tích của họ tại AFF Cup 2020.

Tính đến thời điểm hiện tại hầu như các đội tuyển tại khu vực Đông Nam Á đều đã bắt tay vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Tuy vậy ĐT Malaysia vẫn chưa thể hội quân bởi lịch thi đấu của các giải đấu trong nước rất dày đặc. 

Hiện tại, có tới 12 cầu thủ trụ cột của ĐT Malaysia phải tham dự vòng bán kết cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 26/11. Nhiều người trong số họ sẽ tiếp tục thi đấu ở trận chung kết và chỉ có thể hội quân sau ngày 30/11 tới đây. HLV Tan Cheng Hoe bày tỏ sự lo lắng tới các học trò của ông:

"Nhìn vào lịch thi đấu tại cúp Quốc gia, tôi lo ngại các cầu thủ có thể gặp chấn thương hoặc kiệt sức. Với những trận đấu có tính quyết định này, đôi khi họ khó tránh khỏi những chấn thương.

Vấn đề thể lực của các cầu thủ có lẽ là thách thức lớn nhất của chúng tôi sau này. Tôi hy vọng và cầu nguyện các cầu thủ sẽ khỏe mạnh và có thể tập trung cùng đội tuyển sau khi cúp Quốc gia kết thúc", thuyền trưởng của ĐT Malaysia chia sẻ.

tan-cheng-hoe-malaysia-3237
HLV Tan Cheng lo lắng các cầu thủ Malaysia sẽ không có thể trạng tốt nhất cho AFF Cup 2020

Theo HLV Tan Cheng Hoe, hành trình của ĐT Malaysia tại AFF Cup 2020 tới đây sẽ không hề dễ dàng. Thậm chí, ông Tan Cheng Hoe còn lo ngại đội bóng của mình không thể vượt qua Campuchia ở trận mở màn diễn ra vào ngày 6/12 tới đây:

"Chúng tôi phải cẩn thận trước Campuchia. Họ thi đấu rất quyết liệt và không dễ dàng bỏ cuộc. Campuchia đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Ryu Hirose và HLV Keisuke Honda. Tập thể của họ tiến bộ rất nhanh, vì vậy sẽ không dễ dàng cho chúng tôi. Tôi không muốn các cầu thủ của tôi tự tin thái quá mà lơ là trong trận mở màn AFF Cup", HLV của ĐT Malaysia tỏ ra thận trọng.

c87d64df0113131c6190318f7eb0b263
ĐT Malaysia sẽ có trận mở màn AFF Cup gặp ĐT Campuchia

Tại AFF Cup 2020, Malaysia nằm ở bảng B cùng ĐT Việt Nam, Indonesia, Campuchia và Lào. ĐT Malaysia hiện là đương kim Á quân khi thất bại trước ĐT Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang rất khao khát lặp lại thành tích vô địch như những gì đã làm được vào năm 2010.

XEM THÊM: 

Hải Phòng FC chơi lớn, chiêu mộ thành công hậu vệ từng đánh chặn Ronaldo tại La Liga

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn trở về Việt Nam, giấc mơ khoác áo ĐTQG thành sự thật?

VIDEO: Tiền vệ MU mắc sai lầm 'đáng quên nhất sự nghiệp', biếu không đối thủ chức vô địch

Theo dõi Sports442 trên