sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

ĐT Việt Nam ăn cơm hộp tại khách sạn 4 sao trong quá trình dự AFF Cup 2020

Thứ sáu, 03/12/2021 08:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau khi làm việc với BTC nước chủ nhà Singapore, tuyển Việt Nam được đồng ý ăn tập thể trong phòng ăn thay vì dùng bữa ngay tại phòng ngủ.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên tham dự AFF Cup 2020, nước chủ nhà đã Singapore siết chặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh, với nhiều quy định khắt khe. Tuyển Việt Nam vì vậy phải thay đổi thói quen để bắt nhịp với điều kiện sinh hoạt tại đây bao gồm tất cả vấn đề như ăn uống, tập luyện hay kể cả di chuyển trong khách sạn.

an1-1254-1638435732
ĐT Việt Nam được ăn tập chung tại phòng riêng do BTC sắp xếp

Trước đó, ĐT Việt Nam được yêu cầu phải thực hiện chặt chẽ nguyên tắc "bong bóng khép kín" theo quy định của nước chủ nhà Singapore trong đó có việc dùng các bữa ăn ngay tại phòng ngủ tại khách sạn 4 sao Grand Mercure Roxy. Tuy nhiên, phía BTC đã đồng ý nới lỏng quy định để tuyển Việt Nam được ăn tập thể trong phòng ăn riêng.

Tuy nhiên, do quy định phòng dịch Covid-19, khách sạn không tổ chức buffet mà chỉ phục vụ suất ăn đặt riêng trong từng hộp theo thực đơn đã gửi cho các đội tuyển lựa chọn. Các suất ăn được đánh giá đảm bảo dinh dưỡng, nhưng tùy tình hình thực tế, bác sĩ đội tuyển sẽ làm việc với nhà bếp để điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị của cầu thủ.

20211202-073740-2757
Mỗi cầu thủ một hộp cơm trong bữa ăn của ĐT Việt Nam tại Singapore

Bên cạnh đó, nhiều thành viên đội tuyển cũng chuẩn bị đồ ăn mang từ Việt Nam sang như lương khô, mì tôm hay các đồ ăn nhẹ nên có thể "chống cháy" nếu như không hợp khẩu vị thức ăn tại Singapore.  Ban huấn luyện đội tuyển cũng liên hệ với kiều bào tại Singapore để "tiếp tế" giúp thực đơn của cả đội phong phú hơn.

XEM THÊM: 

VIDEO: Thần đồng bóng đá gốc Việt tỏa sáng rực rỡ tại giải trẻ lớn nhất Châu âu

Chuyên gia: "Trình độ các đội bóng Đông Nam Á với Việt Nam cũng chỉ một chín, một mười"

Tiền vệ Lào: 'Indonesia cũng chỉ như Campuchia, Việt Nam mới là đội tuyển mạnh nhất'

Theo dõi Sports442 trên