sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Chuyên gia Anh quốc - O’Shea dự đoán Việt Nam sẽ đánh bại UAE

Thứ ba, 15/06/2021 14:51 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chuyên gia người Anh - Jonathan O’Shea dự đoán tuyển Việt Nam sẽ đánh bại được UAE ngay trên sân của đội bóng Tây Á.

Vào lúc 23h45 ngày 15/6 (theo giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận đấu hạ màn của bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Đây được xem là trận chung kết của bảng đấu khi 2 đội đang đứng ngay cạnh nhau trên bảng xếp hạng và cách biệt chỉ là 2 điểm ít ỏi. 

ĐT Campuchia và HLV Honda “lập kỷ lục” tại VL World Cup 2022

Đánh giá về trận đấu quan trọng này, rất nhiều chuyên gia đã có những nhận định, dự đoán của riêng họ. Đa phần đều cho rằng UAE với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội sẽ có được 3 điểm trước thầy trò HLV Park Hang Seo qua đó chiếm luôn ngôi đầu bảng. 

VIETNAM-UAE (1)
Chuyên gia Jonathan O'Shea dự đoán Việt Nam thắng UAE 2-1.

Tuy nhiên chuyên gia Jonathan O’Shea của tờ báo Sportmode - Anh quốc lại có dự đoán ngược lại khi đặt cửa thắng cho ĐT Việt Nam. Cụ thể, chuyên gia này phân tích: "Dù đôi bên đang có phong độ tuyệt vời, nhưng Việt Nam mới là đội hay nhất bảng, với những màn trình diễn mãn nhãn và thể hiện sự kiên cường khi cần. Ngay cả lợi thế sân nhà cũng có thể không đủ để UAE vượt qua một Việt Nam đang ngày càng tiến bộ.

Vì vậy, họ có thể phải dựa vào việc kết thúc với tư cách là đội nhì bảng tốt nhất để tiếp tục tranh giành 1 suất đến ngày hội World Cup diễn ra bên ‘hàng xóm’ Qatar vào năm sau. Dự đoán của chúng tôi là Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1 trước UAE ở ‘chung kết’ bảng G”

“Không thể nhịn cười” về tên cầu thủ Việt Nam được dịch sang tiếng Anh 

Liên quan đến trận đấu này, bên phía đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 sự vắng mặt đáng tiếc đó là trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh do dính chấn thương và HLV Park Hang Seo bị truất quyền chỉ đạo do nhận đủ 2 thẻ vàng. Trong khi đó đội chủ nhà UAE sẽ ra sân với đầy đủ những quân bài tốt nhất của họ. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên