sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

CĐV Malaysia “khiêu chiến” với CĐV Việt Nam trên mạng xã hội

Thứ sáu, 11/06/2021 10:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trước thềm màn so tài giữa Malaysia vs Việt Nam tại VL World Cup, CĐV Malaysia rất tự tin và tuyên bố ĐTQG nước này sẽ đánh bại thầy trò HL Park Hang Seo.

Những cuộc so tài giữa Malaysia vs Việt Nam chưa bao giờ “hết nóng” dù ở bất cứ thời điểm này. 23h45 ngày 11/6 tới đây, hai đội sẽ so tài với nhau tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Trước thềm màn so tài này đã nổ ra một cuộc “đại chiến” truyền thông khi các trang báo của hai nước liên tiếp đưa tin “công kích” lẫn nhau.

screenshot-84-16233762238021185134711
CĐV Malaysia "khiêu chiến" với ĐTVN trên các trang mạng xã hội

Không dừng lại ở đó, trên các trang mạng xã hội thì CĐV hai nước cũng thể hiện tình yêu của mình với đội tuyển quốc gia. Họ cũng không quên dành cho nhau những lời “khiêu chiến” để làm nóng cuộc đại chiến này. Đặc biệt là CĐV Malaysia khi họ có rất nhiều lời lẽ quá khích nhắm thẳng vào ĐTVN cũng như CĐV Việt Nam.

Báo Trung Quốc tung hô: “Tuyển Việt Nam làm điên đảo cả thế giới”

Một CĐV có nick Facebook là Busu KG tuyên bố:  "Đánh bại Việt Nam là cách duy nhất để làm HLV Park Hang Seo câm lặng". Cimeque Alif cũng mạnh miệng tuyên bố: "Hãy đánh bại Việt Nam và giúp cho HLV của họ được như ý nguyện là... xách vali về nước". CĐV Alah Mohah khiêu chiến: “Hãy đánh bại Việt Nam để xem CĐV Việt Nam còn tự cao được không?”

CDV MALAYSIA
Khá nhiều bình luận tiêu cực của CĐV Malaysia nhắm vào ĐTVN

Bên cạnh những lời lẽ công kích, không mang tính xây dựng thì cũng rất nhiều CĐV Malaysia tỏ ra lịch sử và đưa ra những lời động viên tới ĐTQG, VEshirt Visi kêu gọi: "Cố lên Hổ Malaya. Hãy vươn lên nào. Chúng ta hãy làm nên lịch sử với chiến thắng Việt Nam".  Thậm chí còn có NHM dự đoán rằng Malaysia sẽ thua Việt Nam: "Đánh bại Việt Nam có dễ không? Khó lắm... dự đoán: Việt Nam thua Malaysia: 0-2".

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên