sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Indonesia: “Việt Nam đã ở đẳng cấp thế giới, hãy học tập họ”

Thứ ba, 08/06/2021 10:45 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Rất nhiều CĐV Indonesia đã thừa nhận thất bại của đội nhà trước Việt Nam là xứng đáng bởi họ cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đã ở đẳng cấp hoàn toàn khác.

Ngay sau thất bại của ĐT Indonesia trước ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, trên các trang mạng xã hội của Indonesia xuất hiện rất nhiều bài viết và bình luận bày tỏ sự thán phục của CĐV xứ vạn đảo. Hầu hết đều cho rằng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo là hoàn toàn xứng đáng và Indonesia nên học tập Việt Nam.

screenshot-68-1623091953173833408122

CĐV với tên Facebook Jay bình luận: "Việt Nam đã thực sự hơn hẳn chúng ta về đẳng cấp. Họ đã thuộc về đẳng cấp châu lục và thậm chí là thế giới. PSSI (Liên đoàn bóng đá Indonesia” nên học hỏi từ Việt Nam cách chăm sóc và phát triển bóng đá để tạo ra một con đường phát triển vững chắc".

Tuyển Việt Nam chính thức mất Quang Hải cho màn đại chiến với Malaysia 

Một CĐV khác có tên Muhammad Arifin viết: "Trình độ Việt Nam có lẽ đã tương đương với Nhật Bản. Họ thể hiện một lối đá bản lĩnh và hiệu quả. Nhưng đội tuyển chúng ta dù sao tuổi còn rất nhỏ, có rất nhiều thời gian để phát triển. Giữ vững tinh thần nhé đội của tôi". 

VIETNAM-INDONESIA
CĐV Indonesia cho rằng Việt Nam đã ở đẳng cấp khác

NHM bóng đá Indonesia cũng có cái nhìn rất công tâm và cho rằng thành quả hiện tại của ĐTVN nằm ở cách làm bóng đá bài bản từ lò đào tạo trẻ cho tới giải VĐQG được nâng tầm. 

Một CĐV bình luận: "Việt Nam đang có sự phát triển rất đều từ U16, 19, 22 và họ đã được rèn luyện qua nhiều giải đấu đỉnh cao. Việt Nam đã thực hiện tiến bộ vượt khỏi tầm Đông Nam Á. Nhưng đừng nản chí, chúng ta vẫn có nhiều cầu thủ trẻ tài năng để có thể bắt kịp họ trong tương lai".

XEM THÊM:

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm khiến 270 triệu CĐV Indonesia "đứng hình"

Theo dõi Sports442 trên