sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo lớn Indonesia: “ĐT Việt Nam đang cố gắng để làm rạng danh Đông Nam Á”

Thứ hai, 16/08/2021 11:02 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trang báo VocketFC của Indonesia đã có bài viết khích lệ ĐT Việt Nam trước chiến dịch lịch sử ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Úc, Ả Rập Saudi, Trung Quốc và Oman. Bảng A gồm Iran, Hàn Quốc, UAE, Iraq, Syria và Lebanon. Thầy trò HLV Park Hang Seo là đại diện Đông Nam Á duy nhất góp mặt ở vòng loại cuối cùng.

Vietnam-indoneisa
Truyền thông Indonesia bất ngờ gửi lời động viên tới ĐT Việt Nam

Mới đây, trang báo VocketFC của Indonesia đã có bài viết nhằm khích lệ tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo trước chiến dịch lịch sử này. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, giải VĐQG Việt Nam mùa giải 2021 sẽ không được tổ chức trong năm nay để dọn đường cho đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Giải đấu mùa giải 2021 sẽ tiếp tục trở lại vào tháng 2/2022 để đảm bảo đội tuyển quốc gia ở trạng thái tốt nhất để đối mặt với vòng loại World Cup 2022 và cả AFF Suzuki Cup vào cuối năm. Việt Nam đang làm tất cả những gì có thể để làm rạng danh Đông Nam Á. Những công tác chuẩn bị về mọi mặt đều được hướng về thầy trò HLV Park Hang Seo", chuyên gia Salim của trang VocketFC nhận định.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới vào tháng 9. Dự kiến chúng ta sẽ lên đường vào ngày 28/8 tới và có 1 tuần chuẩn bị cho trận ra quân trên sân của Ả Rập Xê Út vào ngày 2/9.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên