sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

AFC khẳng định: “ĐT Việt Nam không ngại Trung Quốc, Nhật Bản”

Chủ nhật, 15/08/2021 16:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trang chủ LĐBĐ Châu Á (AFC) có bài viết cho rằng ĐT Việt Nam không phải e ngại bất cứ đối thủ mạnh nào tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chiều 14/8, Trang chủ Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) có bài viết thuật lại những lời phỏng vấn của trung vệ Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam: “Phòng thủ chắc chắn là yếu tố quan trọng của ĐT Việt Nam tại hành trình tới Qatar”

Ngay đầu bài viết, AFC đã đánh giá rất cao ĐT Việt Nam: "Dù đối đầu với những đội bóng mạnh hàng đầu châu lục nhưng tuyển Việt Nam không ngại đối thủ nào. Thầy trò HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm vòng loại cuối World Cup 2022", AFC nhận định.

DTVIETNAM-WORLDUP-AFC
AFC đánh giá cao ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

AFC sau đó trích lời của đội trưởng của ĐT Việt Nam - Quế Ngọc Hải: "Chúng tôi đang cố gắng cải thiện để tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đối thủ đều rất mạnh và thường xuyên được dự World Cup.

Các trận đấu dự báo vô cùng khó khăn với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi cố gắng thi đấu phòng ngự chắc chắn. Chúng tôi ra sân với sự tự tin cao độ và tinh thần thi đấu tuyệt vời".

Đội tuyển Việt Nam hiện tại đang hội quân và tập luyện tại Hà Nội. Theo lịch thi đấu mà BTC công bố, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đầu tiên làm khách trên sân của Saudi Arabia vào ngày 2/9. Sau đó, toàn đội sẽ trở về Việt Nam, tiếp Australia vào ngày 7/9 trên sân nhà Mỹ Đình.

XEM THÊM:

Theo dõi Sports442 trên