sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

'Than khổ' vì tập dưới trời nắng nóng, Tấn Trường kêu cứu CĐM khỏi thời tiết khắc nghiệt

Chủ nhật, 23/05/2021 19:46 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

ĐTVN luôn phải tập luyện dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt để làm quen với thời tiết tại UAE. Chính vì thế thủ môn Tấn Trường chỉ còn biết lên mạng 'kêu gào'.

Phải thi đấu những trận cuối cùng tại UAE là một bất lợi đối với ĐTVN. Thời tiết khắc nghiệt nơi đây cộng thêm sự chênh lệch múi giờ sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức bền và thể lực cầu thủ. Chính vì thế, thầy Park buộc phải cho các cầu thủ tập luyện dưới trời nắng, thường vào giữa trưa để làm quen với kiểu thời tiết khắc nghiệt này.

Thời tiết tại Hà Nội đã vào hè, nhiệt độ ban ngày khá cao cộng với độ ẩm cao khiến thời tiết càng trở nên khó chịu. Ấy vậy, các cầu thủ vẫn căng mình tập luyện để thực hiện mục tiêu lớn lao của ĐTVN. Đối với thủ môn Tấn Trường, việc tập luyện dưới thời tiết cực đoan là một khó khăn đối với anh.

Screen Shot 2021-05-23 at

Không còn nhiều sức trẻ như những cầu thủ khác, thủ môn Tấn Trường hay than mệt với NHM trên trang cá nhân của mình và nhận được sự đồng cảm cũng như động viên. Cụ thể Tấn Trường viết: "

"Ngày hôm nay lại mệt nữa rồi. Nay tập sáng mà thời tiết 28-38 độ sống sao nổi. Can someone save me (Ai đó cứu tôi với -PV)"

Ngay sau khi đăng tải, nhiều NHM cũng bình luận động viên Tấn Trường cố gắng lên. Chắc chắn với những lời động viên này, thủ môn Hà Nội FC sẽ vượt qua nhiều khó khăn để tiếp tục tập luyện tốt và cạnh tranh một suất sang UAE.

Screen Shot 2021-05-23 at
Screen Shot 2021-05-23 at

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên