sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Dương Hồng Sơn tuyên bố thủ môn Tấn Trường vẫn 'ăn đứt' Đặng Văn Lâm ở kinh nghiệm

Thứ bảy, 22/05/2021 13:42 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn nhận xét về vị trí trong khung gỗ tại ĐTVN, theo đó, anh cho rằng Tấn Trường hoàn toàn xứng đáng sang UAE.

Trong danh sách triệu tập lần này, HLV Park đã gọi 4 cái tên thủ môn lên ĐTVN, bên cạnh đó, Văn Lâm vẫn là cái tên chiếm nhiều sự tin tưởng của thầy Park và sẽ bay thẳng sang UAE hội quân cùng ĐTVN.

Với số lượng có hạn, HLV Park sẽ chỉ chọn những cái tên ưu tú nhất lên đường sang UAE, chính vì thế, sự cạnh tranh trong khung gỗ cũng dần tăng lên. Quả Bóng Vàng Dương Hồng Sơn nhận xét: 

"Tôi thấy Tấn Trường là người cho thấy sự ổn định cũng như có nhiều kinh nghiệm nhất ở ĐTVN. Trong khi đó, những cái tên còn lại như Văn Toản, Văn Phong, Văn Hoàng lại không có thành tích tốt và chưa thực sự ổn định," Dương Hồng Sơn chia sẻ với Thethao247.

Empty

Ngược lại, HLV Dương Hồng Sơn cho rằng HLV Park nên cân nhắc sử dụng Văn Lâm:

"Đối với trường hợp của Văn Lâm, cậu ấy được tập luyện với nhiều chuyên gia giỏi, điều này sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm quý giá cho thủ môn này. Tuy nhiên, cậu ấy không được ra sân nên sẽ khó giữ phong độ cũng như sự ổn định khi được bắt chính," tân HLV Quảng Nam chia sẻ thêm.

Empty

Quả thật, đã 5 tháng Văn Lâm chưa được bắt bóng và điều này sẽ ảnh hưởng đến phong độ của thủ môn Việt Kiều. Những đánh giá của HLV Dương Hồng Sơn là hoàn toàn hợp lý ở thời điểm hiện tại.

Ngoài những cái tên được triệu tập lên ĐTVN, HLV Quảng Nam còn tỏ ra tiếc nuối cho những thủ môn xuất sắc khác như Nguyên Mạnh, Tuấn Linh. Đây đều là những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng giúp đội nhà để thủng lưới rất ít bàn thắng.

Sắp tới ĐTVN sẽ chọn ra 27 cái tên sang UAE tham dự những trận đấu cuối cùng của VL World Cup 2022. Thầy trò HLV Park sẽ lên đường sang UAE vào tối ngày 26/5.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên