sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Người hùng AFF Cup 2018 chính thức rời CLB xuống hạng V-League

Thứ bảy, 07/11/2020 10:49 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền vệ của ĐT Việt Nam đã quyết định chia tay CLB Quảng Nam nhằm tìm kiếm thử thách mới sau khi CLB này rớt hạng.

CLB Quảng Nam đã có một mùa giải đáng quên khi họ đã không thể tiếp tục trụ hạng và phải xuống thi đấu tại V-League 2. Ở trận đấu cuối với Hải Phòng, Quảng Nam tuy giành chiến thắng nhưng lại thua Nam Định về mặt hiệu số, dẫn tới việc Quảng Nam mất suất chơi ở V-League 2020.

huy hung, aff cup, viet nam vs malaysia
Huy Hùng từng nghi bàn cho Việt Nam tại AFF Cup 2020

Vừa mới kết thúc mùa giải, Quảng Nam đã nhanh chóng soạn một bản hợp đồng chế độ siêu tốt cho anh nhưng Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Quảng Nam để tìm kiếm thử thách mới. Cầu thủ sinh năm 1992 gia nhập đội bóng từ năm 2014 và đóng một vai trò quan trọng trong chức vô địch của đội bóng năm 2017.

Hiện tại Huy Hùng đang nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn tại V-League. Nhà vô địch AFF 2018 vẫn chưa quyết định về tương lai của mình. Dù tiền vệ Huy Hùng nhất quyết dứt áo ra đi nhưng Quảng Nam vẫn được an ủi phần nào khi họ giữ chân thành công đội trưởng Thanh Trung.

Ngoài Huy Hùng, Quảng Nam chia tay một loạt trụ cột khác như Quốc Chí, Văn Cường, Đình Thắng và những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải sau.

>>> CLB Nam Định lại nhận án phạt do trợ lý HLV đội bóng tự ý làm liều

Theo dõi Sports442 trên