sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ngoại binh người Serbia của SLNA: ‘Tôi ấn tượng với Văn Khánh và Văn Đức’

Thứ tư, 24/02/2021 09:34 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trung vệ Igor Jelic đặt niềm tin rất lớn vào trình độ của những cầu thủ nội hiện có của đội bóng Nghệ An sau 3 trận đấu đầu tiên ở mùa giải V League 2021.

SLNA vừa chiêu mộ hai tân binh là Igor Jelic và tiền đạo Bruno Henrique. Trung vệ Jelic được kì vọng trở thành hòn đá tảng trên hàng phòng ngự của đội bóng. Ở mùa giải trước, trung vệ người Serbia đã ghi 2 bàn thắng cho CLB SHB Đà Nẵng dù thi đấu ở hàng phòng ngự.

Sau khi cập bến SLNA, Jelic đã có những chia sẻ đầu tiên: "Tôi rất vui khi đến với SLNA. Từng thi đấu cho Đà Nẵng nên tôi biết SLNA là một đội bóng tốt, có tính chiến đấu cao. Peter Samuel cũng đã nói với tôi như vậy. Và bây giờ tôi cảm thấy mọi thứ rất ổn.

Igor Jelic
Igor Jelic khi còn thi đấu cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải trước.

SLNA đang không gặp may khi liên tục nhận thẻ đỏ, thẻ vàng và chỉ có được 1 điểm sau 3 trận đấu. Tôi hy vọng thời gian tới đội bóng sẽ có những chiến thắng đầu tiên. Trận đầu tiên tôi chỉ ngồi trên khán đài để theo dõi. Điều đáng tiếc là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ nhưng thiếu kinh nghiệm.

Người mà tôi kỳ vọng nhất có lẽ là Văn Khánh và Văn Đức. Đội trưởng của chúng tôi có khả năng chỉ huy trên hàng phòng ngự còn Văn Đức rất trẻ, nhanh, thông minh, dứt điểm tốt và luôn tạo ra nhiều cơ hội cho Bruno và Peter. Để có được kết quả tốt trong những trận đấu, vai trò của họ là rất quan trọng”.

Phan Văn Đức là cầu thủ rất quan trọng với SLNA.

Trung vệ người Serbia Igor Jelic sinh này 28/12/1989. Được biết, cầu thủ này sẽ khoác áo số 12 ở SLNA. Sắp tới, SLNA sẽ làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng.

SLNA có khởi đầu V-League 2021 không mấy thuận lợi với 1 trận hoà và 2 trận thua. Tuy nhiên trung vệ cao 1m96 tự tin SLNA sẽ trở lại ở những vòng đấu tới. 

>>> HLV Kiatisuk chỉ ra lợi thế lớn của HAGL trước khi V-League tái khởi tranh

>>> HAGL trình làng trung vệ trẻ được mệnh danh là Bùi Tiến Dũng 2.0

Theo dõi Sports442 trên