sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Cựu tiền đạo U23 Brazil khẳng định Công Phượng là cầu thủ hay nhất Việt Nam

Thứ tư, 24/02/2021 07:06 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo Patrick Cruz của Sài Gòn FC khẳng định Công Phượng chính là cầu thủ xuất sắc nhất tại V.League.

Patrick Cruz từng khoác áo Sài Gòn ở mùa giải 2017 khi đội bóng còn được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng. Sau nửa đầu mùa giải thi đấu tương đối ấn tượng với 5 bàn thắng, tiền đạo người Brazil tịt ngòi suốt 10 vòng đấu cuối cùng và phải chia tay Sài Gòn sau đó không lâu.

patrick-cruz-sai-gon_18k5s3wya6vw61cd2tk2nfobap
Patrick Cruz trong màu áo Sài Gòn ở V.League 2017.

Mới đây khi nhận được câu hỏi "Theo bạn, ai là cầu thủ chơi tốt nhất ở Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Việt Nam?", Patrick Cruz đã khẳng định Công Phượng là cái tên hay nhất V.League. Ở thời điểm Cruz chơi bóng tại Việt Nam, Công Phượng đã có một mùa giải ấn tượng với 7 bàn thắng cho HAGL. Tiền đạo sinh năm 1997 luôn là tâm điểm của báo chí, vì vậy cũng dễ hiểu khi Cruz xếp anh vào vị trí số 1.

Cruz Cong phuong
Patrick Cruz khẳng định Công Phượng là cầu thủ hay nhất Việt Nam.

Không chỉ riêng Patrick Cruz mà nhiều ngoại binh khác như Rimario, Ariel Rodriguez cũng thường xuyên dành lời khen cho tiền đạo Công Phượng. Mới đây, cựu tiền đạo Ibou Kebe của CLB Hà Nội cũng cho rằng Công Phượng là cầu thủ Việt Nam nói tiếng Anh tốt nhất.

Ở mùa giải 2021, Công Phượng đã trở về khoác áo HAGL sau 1 mùa thi đấu cho TP. HCM theo dạng cho mượn. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, Công Phượng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng hơn nữa để đưa đội bóng phố Núi có được thứ hạng cao hơn ở mùa giải năm nay.

XEM THÊM: Dẫn dắt HAGL chưa lâu, HLV Kiatisak đã được báo châu Âu vinh danh

Theo dõi Sports442 trên