sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Mang về Sergio Aguero chưa đủ, Malaysia nhập tịch thêm 'át chủ bài' trước VL World Cup

Thứ ba, 02/03/2021 12:02 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Malaysia vừa hoàn tất quá trình nhập tịch tiền đạo người Brazil trong quá trình chuẩn bị đối đầu tuyển Việt Nam tại VL World Cup

Tiền đạo Guilherme de Paula sinh ra và lớn lên tại Brazil. Anh đã thi đấu cho nhiều đội bóng quê hương trước khi đến Malaysia vào năm 2015. Sau nhiều năm sống ở Malaysia, tiền đạo này đã đủ điều kiện nhập tịch và có thể thi đấu cho ĐT Malaysia tại World Cup 2022.

HLV Tan Cheng Hoe không giấu được sự vui mừng khi có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1986: "Đây là một thông tin rất vui khi De Paula đã có hộ chiếu Malaysia với tư cách một cầu thủ nhập tịch. Với sự có mặt của anh ấy, chúng tôi chắc chắn sẽ gia tăng sức mạnh của đội bóng. Kể từ khi đến Malaysia, De Paula là một trong những chân sút hay nhất của M League.

Guilherme De Paula
Guilherme De Paula hoàn tất thủ tục khoác áo Malaysia

Thật tuyệt khi De Paula trở thành cầu thủ của ĐT Malaysia, anh ấy đã có thời gian thích nghi với nền văn hoá nơi đây. Anh ấy hiểu biết về đặc điểm người Malaysia và am hiểu lối chơi bóng của ĐT Malaysia."

Trên hết, anh ấy là tiền đạo giỏi, có thể ghi bàn ở bất cứ nơi nào," huấn luyện viên tuyển Malaysia tán dương chân sút gốc Brazil. Ở độ tuổi 34, De Paula vẫn có thể lực dẻo dai thậm chí anh còn được ví với hình ảnh của Zaltan Ibrahimovic - cầu thủ 40 tuổi đang có phong độ cao tại AC Milan.

 De Paula, malaysia
De Paula (trái) mang đến hy vọng cho hàng tấn công của tuyển Malaysia.

HLV Tan Cheng Hoe hy vọng tiền đạo này sẽ giúp Malaysia cải thiện khả năng ghi bàn trên hàng công. Hiện tại, điểm yếu lớn nhất của Malaysia đó là vị trí trung phong sau khi tiền đạo kỳ cựu Talaha đã xuống phong độ. Với sự góp mặt của tiền đạo xuất sắc bậc nhất M League, Malaysia sẽ tự tin bước vào 3 trận đấu cuối cùng tại VL World Cup 2022 sắp tới. 

Hiện tại, cơ hội đi tiếp của Malaysia là khá cao khi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe xếp thứ 2 với 9 điểm, chỉ kém Việt Nam 2 điểm. Nếu đánh bại thầy trò ông Park Hang-seo sắp tới, cơ hội đi tiếp của Malaysia sẽ rộng mở.

>>> Đội bóng Đặng Văn Lâm đón 15 cầu thủ Malaysia sang 'du học' theo kế hoạch 'Giấc mơ Malay'

>>> Nhập tịch Sergio Aguero, Malaysia sẵn sàng chiếm ngôi đầu bảng từ ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên