sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

HLV Phan Thanh Hùng loại ngay ngoại binh 'chân gỗ', mời công thần Bình Dương về phục vụ

Thứ năm, 13/05/2021 05:54 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB SHB Đà Nẵng đã quyết định thanh lý ngoại binh Claudecir do màn trình diễn chưa thực sự ấn tượng của tiền đạo này.

SHB Đà Nẵng mới đây đã ký hợp đồng với ngoại binh Claudecir trước vòng 11 để thay thế cho Kebe thi đấu giai đoạn 2 của mùa giải. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng sau khi tiếp quản đội bóng đã thanh lý sớm ngoại binh này chỉ sau 2 vòng đấu.

Empty
Claudecir rời Đà Nẵng chỉ sau 2 vòng đấu

Đây là một quyết định đúng đắn của HLV Phan Thanh Hùng khi Claudecir không được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Trước đó, quyết định ký hợp đồng với Claudecir cũng khiến NHM bất ngờ bởi lẽ Kebe và Claudecir 'tệ ngang nhau'.

Việc thanh lý sớm cũng là điều hợp lý khi ngoại binh này không ghi bàn thắng nào trong hai trận vừa qua dẫn đến kết quả toàn thua của SHB Đà Nẵng trước Sài Gòn và Viettel.

Empty

Claudecir cũng từng thi đấu cho Than Quảng Ninh và trở thành 'tội đồ' của đội bóng đất Mỏ khi liên tục phung phí hàng tá cơ hội ngon ăn. Chắc hẳn HLV Phan Thanh Hùng đã rất mệt mỏi với ngoại binh này. Hồi đầu mùa giải 2021, Claudecir gia nhập Hà Tĩnh và cũng nhanh chóng ra đi chỉ sau một vài vòng đấu. 

Hiện tại Đà Nẵng đang muốn tái hợp với Gustavo. Đây là cầu thủ từng chơi cho SHB Đà Nẵng hồi đầu mùa giải nhưng vì dám 'cãi' thầy Lê Huỳnh Đức nên anh đã nhanh chóng bị thanh lý.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên