sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hà Nội muốn giải cứu tội đồ chuyên chơi tiểu xảo của Thanh Hoá để cạnh tranh ngôi vô địch với HAGL

Thứ sáu, 07/05/2021 13:11 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Hà Nội FC đang nhắm tới Hoàng Vũ Samson của Thanh Hoá để bổ sung lực lượng trên hàng công.

CLB Hà Nội FC đang trải qua cuộc khủng hoảng nhân sự khi hàng loạt cầu thủ dính chấn thương, điều này khiến thành tích đội bóng suy giảm đáng kể. Kết quả, sau 12 vòng đấu, Hà Nội FC vẫn chưa thể đảm bảo một vị trí trong top 6.

Chính vì lý do đó, BLĐ đội bóng đang muốn bổ sung thêm những nhân tố mới trên hàng công để đảm bảo cuộc đua vô địch sẽ diễn ra suôn sẻ. Theo thông tin từ Thethao247, đội chủ sân Thống Nhất đang nhắm đến Hoàng Vũ Samson của Thanh Hoá.

Hiện tại Hoàng Vũ Samson đang bị Thanh Hoá kỉ luật 'ngầm' và cấm thi đấu một cách vô lý. Trước khi nhận án phạt, Samson đã ghi tới 3 bàn thắng trong 5 trận cho Thanh Hoá. Cầu thủ nhập tịch này tỏ ra rất bức xúc với quyết định của đội chủ sân Thanh Hoá. Thậm chí Hoàng Vũ Samson còn phải thốt lên: "Hình ảnh bao năm qua của tôi bị đạp đổ trong tích tắc".

Tuy nhiên, Thanh Hoá sẽ không dễ để Samson chuyển đến Hà Nội. Nếu Hà Nội có được Samson, điều đó đồng nghĩa với việc Thanh Hoá đang gián tiếp tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng này đua vô địch.

Samson là một thợ săn bàn thắng tại V League với thành tích đáng nể. Anh đã ghi 191 bàn trong sự nghiệp của mình tại Việt Nam. Sau 7 năm khoác áo Hà Nội FC, anh trở về thi đấu cho Quảng Nam và sau đó gia nhập Thanh Hoá ở mùa giải 2020.

Xem thêm:

Không được thanh lý, không được thi đấu, Hoàng Vũ Samson bị Thanh Hoá 'ghẻ lạnh' dồn vào đường cùng

Liên tục chơi tiểu xảo khiến đối thủ đổ máu, Hoàng Vũ Samson bị Thanh Hoá phạt nặng cảnh cáo

Theo dõi Sports442 trên