sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Gặp Cần thơ ở Cúp Quốc gia, tiền đạo ĐTVN đắt giá hơn cả đội hình đối thủ cộng lại

Thứ sáu, 23/04/2021 16:04 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đối thủ của CLB Bình Dương ở vòng loại Cúp Quốc gia là CLB Cần Thơ và theo thông tin từ chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có giá trị cao hơn cả đội hình đội bóng miền Tây cộng lại.

Trong trận đấu tại Cúp Quốc gia sắp tới, Bình Dương và Cần Thơ sẽ đối đầu với nhau tại vòng loại. Nếu xét về giá trị đội hình, CLB Cần Thơ đang thực sự bị áp đảo. Cụ thể, chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đã định giá CLB Cần Thơ với giá trị là 185.000 Euro. 

Cũng theo nhận định từ trang này, cầu thủ có giá trị cao nhất trong đội hình cần thơ là Phan Thanh Hưng (cựu cầu thủ của Quảng Nam) và được định giá 25,000 Euro.

Về phía Bình Dương, giá trị đội hình của đội bóng này gấp gần 14 lần giá trị của Cần Thơ, ở mức 2,47 triệu Euro. Trong đó, tiền đạo Tiến Linh đã được định giá tới 300,000 euro (cao gần gấp đôi đội bóng Cần Thơ).

Như vậy chỉ riêng tiền đạo Tiến Linh đã có giá trị cao hơn nhiều so với đội hình đối thủ mà anh đối đầu ở Cúp Quốc gia. Hiện tại, Tiến Linh cũng là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V League 2021 với tổng cộng 6 bàn thắng, ngang bằng với Văn Toàn của HAGL. 

tien-linh-41_ctoq

Ngoài Tiến Linh, trong đội hình của Bình Dương còn có một số cầu thủ khác có mức giá tương đối cao như: Nguyễn Trọng Huy, Victor Mansaray (200.000 Euro) hay Tô Văn Vũ (250.000 Euro).

Con số chệnh lệch giữa giá trị đội hình là hoàn toàn dễ hiểu khi cả hai đang thi đấu ở hai hạng khác nhau. Tuy vậy, con số Transfermarkt đưa ra chỉ mang tính tham khảo và không phản ánh chính xác giá trị chuyển nhượng các cầu thủ.

Với việc chênh lệnh trình độ và cấp độ thi đấu, Bình Dương hướng tới một trận thắng đậm đà trên sân khách để củng cố tinh thần cho chặng đường sắp tới.

Sau khi đối đầu CLB Cần Thơ, Becamex Bình Dương sẽ quay trở lại với cuộc đua V.League và đối thủ ở vòng 11 của đội bóng này là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội đang xếp cuối trên bảng xếp hạng.

>>> Tiến Linh tay trong tay 'hẹn hò' cùng ngôi sao Jack ngày Valentine

>>> Bị đồng đội phản đối, Tiến Linh mất băng thủ quân vào tay Pape Omar

Theo dõi Sports442 trên