sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đổi chiến thuật quyết đánh bại Việt Nam, ĐT Malaysia rèn chơi bóng bằng tay

Thứ sáu, 11/06/2021 09:42 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Tan Cheng Hoe đã cho các cầu thủ Indonesia chơi bóng bằng tay trong buổi tập mới đây của ĐT Malaysia trước thềm đại chiến.

ĐT Malaysia sắp bước vào trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ Vòng oại World Cup 2022. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe quyết tâm giành chiến thắng trước ĐTVN để giữ một tia hy vọng lọt vào vòng 3.

Các cầu thủ Indonesia đang nỗ lực tập luyện và tuân thủ các nguyên tắc của HLV như việc không sử dụng mạng xã hội. 

Trong buổi tập mới đây nhất, ĐT Malaysia đã tập trung vào việc chơi bóng bằng tay. Thay vì chơi bóng ma bằng chân, HLV Tan Cheng Hoe đã cho các cầu thủ chuyền bóng cho nhau bằng tay.

malaysia-7
ĐT Malaysia tập chơi bóng bằng tay (Ảnh: Bongdaplus)

Hiện tại, ĐT Malaysia đang kém ĐT Việt Nam 5 điểm. Nếu muốn đi tiếp, Malaysia buộc phải thắng ở 2 trận đấu cuối cùng trước Việt Nam (11/6) và Thái Lan (15/6). Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Tan Cheng Hoe nói:

"Chúng tôi có một tuần chuẩn bị. Các cầu thủ Malaysia đang hồi phục tốt. Tôi biết họ luôn muốn giành kết quả tốt khi đối đầu với tuyển Việt Nam. Sự tự tin đóng vai trò rất quan trọng. Chúng tôi đã tập luyện tốt và sẵn sàng cho trận đấu này. Malaysia sẽ cố gắng ở từng khoảnh khắc trong trận đấu này".

Một chiến thắng trước Việt Nam sẽ giúp cầu thủ Malaysia cởi bỏ áp lực. Tuy nhiên, trong 4 lần so tài gần nhất, ĐT Malaysia chỉ hoà và thua. Chính vì thế, vị chiến lược gia Malaysia quyết tâm thay đổi kết quả trong lần đối đầu này dù mới để thua 0-4 trước UAE.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên