sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bỏ qua HAGL của bầu Đức, Hà Đức Chinh sắp 'luân chuyển công tác' ra Hà Nội FC thay Văn Quyết?

Thứ bảy, 15/05/2021 13:21 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Mặc dù tương lai của Hà Đức Chinh chưa được xác nhận nhưng chắc chắn không có chuyện về HAGL của bầu Đức.

Bầu Đức đã tuyên bố thẳng thừng với truyền thông rằng không có chuyện Hà Đức Chinh đến phố Núi. Tuyên bố này đã đập tan mọi tin đồn về tương lai của tiền đạo SHB Đà Nẵng. Hiện tại Hà Đức Chinh vẫn chưa đồng ý gia hạn cùng đội bóng mà muốn hỏi ý kiến gia đình. 

dsc0225-15955195808781369
Bầu Hiển xoa đầu Hà Đức Chinh (Ảnh: Sport5)

Xét về khả năng chiêu mộ Hà Đức Chinh dựa trên tham vọng, nhân lực thì chỉ có 3 CLB có khả năng là HAGL, Viettel và Hà Nội FC. Viettel là đội bóng có ít khả năng chiêu mộ Hà Đức Chinh nhất vì triết lý bóng đá của đội bóng này hướng tới các tiền đạo ngoại. Chính vì thế Hà Nội FC chính là điểm đến khả dĩ cho tiền đạo này. 

Một chi tiết nữa không thể bỏ qua đó là Hà Đức Chinh được bầu Hiển thưởng tiền cho đội Đà Nẵng sau khi hoà Viettel với tỉ số 1-1. Thêm vào đó, sự sa sút của các trụ cột Hà Nội khiến BLĐ đội bóng nghĩ tới chuyện thay máu nhân sự.

Empty

Hơn thế nữa, Hà Đức Chinh lại là một trong số những học trò cưng của HLV Park Hang-seo. Cùng với Tiến Linh, Văn Toàn, Hà Đức Chinh là trụ cột trên hàng công của ĐTVN trong những năm gần đây.

Xét về yếu tố ngoài chuyên môn, Đức Chinh có mối quan hệ cực thân thiết với Quang Hải, Đức Huy, Văn Hậu. Chính vì thế Hà Đức Chinh sẽ dễ dàng hoà nhập ở đội bóng mới và dễ dàng kết nối với đồng đội trên sân.

Ở trên nhiều phương diện, Hà Nội FC chính là điểm đến lý tưởng của Hà Đức Chinh bởi lẽ tuyển thủ 24 tuổi có đủ khả năng để thế chỗ Văn Quyết trong tương lai. 

Xem thêm:

Bầu Đức thực hiện thương vụ chấn động, chiêu mộ siêu tiền đạo 'tặng quà' HLV Park?

HLV Park lặn lội lên phố Núi, chiêu mộ bằng được tướng tài của bầu Đức về làm trợ lý

Theo dõi Sports442 trên