sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Lật kèo" dù đã nhận tiền của CLB TP.HCM, đội trưởng Than Quảng Ninh có thể bị kiện

Thứ tư, 06/10/2021 09:09 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tưởng chừng như Hải Huy sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB TP.HCM nhưng vào phút chót, tiền vệ này có vẻ như đã đổi ý.

Hải Huy trở thành cầu thủ tự do sau khi CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động hồi đầu tháng 9. Ngay lập tức, CLB TP.HCM đã đưa ra lời đề nghị tiền vệ này gia nhập đội chủ sân Thống Nhất.

Hải Huy được xác định đã ký vào biên bản ghi nhớ với CLB TP.HCM. Mặc dù vậy, vào phút chót, Hải Phòng FC cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1991. Đội trưởng của Than Quảng Ninh có vẻ muốn ở lại miền Bắc để gần với gia đình.

hai-huy-vs-lee-nguyen-163170013922632774586
Hải Huy "lật kèo" của CLB TP.HCM

Hải Huy đang nỗ lực giải quyết vấn đề với đội chủ sân Thống Nhất. Anh thừa hiểu không thể ký thỏa thuận với 2 đội bóng. Cựu cầu thủ Quảng Ninh có thể bị kiện và đền bù theo thỏa thuận. Hải Huy đã nhận 700 triệu đồng ứng trước sau khi đạt thỏa thuận sơ bộ. Văn bản ghi nhớ có thời hạn đến ngày 25/10.  

Việc Hải Huy đổi ý và có khả năng sẽ gia nhập Hải Phòng khiến lãnh đạo của CLB TP.HCM cảm thấy không Hài Lòng. Theo Zing, Á quân V.League 2019 cân nhắc làm thủ tục kiện cầu thủ này lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Nếu biên bản ghi nhớ giữa hai bên có giá trị pháp lý, Hải Huy có thể bị phạt và đền bù theo thỏa thuận đó.

lam-lu-mo-lee-nguyen-hai-huy-muon-len-dt-viet-nam-2-725x0
Hải Huy có thể bị kiện

Hải Huy còn đang vướng mắc với CLB Quảng Ninh vì khoản lương, tiền lót tay và tiền thưởng bị nợ. Tưởng chừng như việc sớm thỏa thuận với CLB TP.HCM mở ra hướng đi sáng sủa hơn, nhưng mọi việc đang diễn biến phức tạp.

Trước đó, CLB TP.HCM đã bị trung vệ Quế Ngọc Hải trả lại 200.000 USD tiền cọc vì đội trưởng tuyển Việt Nam cũng đổi ý. Hai trường hợp tương tự diễn ra khiến lãnh đạo CLB TP.HCM phải nghiêm túc coi lại việc tôn trọng hợp đồng, thỏa thuận hay nể tình cảm mà cho qua.

Xem thêm:

VIDEO: Những pha bóng đẳng cấp của Nguyễn Hải Huy

Theo dõi Sports442 trên