sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Tỏa sáng ở vòng loại World Cup, Tấn Trường viết tâm thư cảm ơn HLV Park

Thứ năm, 24/06/2021 08:32 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở vòng loại World Cup trên đất UAE, thủ thành Tấn Trường mới đây đã gửi lời cảm ơn để HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại UAE để có lần đầu tiên giành được tấm vé vào chơi ở vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Trong 3 trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo, Tấn Trường là một trong những cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất, đặc biệt là ở cuộc đối đầu với Malaysia.

Nhờ có sự tin tưởng tuyệt đối của chiến lược gia người Hàn Quốc, cánh cửa trở lại ĐTQG đã mở ra với Tấn Trường. Hơn thế nữa, thủ thành người Đồng Tháp đã vượt qua những nghi ngờ của người hâm mộ để thể hiện một sự chắc chắn trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

tan-truong-park
Tấn Trường được thầy Park tin tưởng

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Tấn Trường đã gửi những lời từ tận đáy lòng tới người thầy của mình. Anh viết:

"Xin cảm ơn Coach Park Hang Seo rất nhiều vì đã cho em cơ hội, cho em niềm tin, cho em động lực và những bài học vô cùng tốt trong thời gian tham gia cùng ĐTQG. Em có được sự trở lại như thế này cũng nhờ Coach đã động viên, nhắc nhở và gửi trọn niềm tin ở em.

Em xin hứa sẽ cố tập luyện và giữ phong độ thật tốt để chuẩn bị cho vòng loại tiếp theo. Chúc Coach nhiều sức khỏe để cùng chúng em hoàn thành mục tiêu mà lãnh đạo VFF đã đề ra. Những lời nói từ tận đáy lòng. Coach Park Hang Seo".

xuc-dong-voi-buc-thu-hlv-park-hang-seo-gui-dt-viet-nam-1
Thư cảm ơn của HLV Park Hang Seo

Trước đó, HLV người Hàn Quốc cũng đã viết một bức thư gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ cùng toàn bộ thành viên của ĐT Việt Nam. Những câu chữ mà chiến lược gia người Hàn Quốc viết đã chạm đến trái tim của người hâm mộ. 

Theo kế hoạch của AFC, lễ bốc thăm vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 1/7. Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM và chỉ còn ít ngày nữa, các cầu thủ sẽ được trở về với người thân và gia đình.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên