sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tiền vệ của UAE: "Chúng tôi sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam như 3 trận trước"

Thứ hai, 14/06/2021 08:39 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước trận đấu giữa UAE và ĐT Việt Nam, tiền vệ Khalfan Mubarak mạnh miệng tuyên bố UAE sẽ đánh bại Việt Nam một cách dễ dàng như 3 trận đấu trước đó.

Bảng G đang là bảng đấu hấp dẫn nhất của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi vị trí nhất bảng sẽ chỉ được quyết định sau trận đấu giữa UAE và ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chỉ cần một trận hòa để chắc chắn giành được tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

Trong khi đó, UAE buộc phải thắng để không rơi vào tình thế nguy hiểm. Với lợi thế sân nhà cùng sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, đoàn quân của HLV Bert van Marwijk đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng khi đã toàn thắng 3 trận gần nhất. UAE cũng đang rất nòng lòng trả món nợ đã thua ĐT Việt Nam 0-1 ở sân Mỹ Đình.

uae-viet-nam-vlwc
UAE đang có phong độ rất cao

Thậm chí, tiền vệ Khalfan Mubarak còn mạnh miệng khẳng định UAE sẽ "huỷ diệt" ĐT Việt Nam như cách mà họ đã từng làm trước các đối thủ khác tại bảng G. UAE lần lượt hạ gục Malaysia (4-0), Thái Lan (3-1) và Indonesia (5-0) trong 3 trận đấu gần nhất:

"Chúng tôi có lợi thế sân nhà và được sự ủng hộ tuyệt đối của người hâm mộ, UAE chắc chắn sẽ đánh bại Việt Nam một cách dễ dàng như trong 3 trận đấu trước đó".

uae-vietnam-1
ĐT Việt Nam cần giành ít nhất 1 điểm trước UAE

"Trận đấu với Việt Nam chắc chắn là trận đấu quan trọng nhất đối với chúng tôi. Toàn đội đang tập trung 200% sức lực. Chúng tôi đã nghiên cứu và nắm rõ những điểm mạnh cũng như điểm yếu của Việt Nam. Tinh thần và phong độ của toàn đội đang lên cao.

Chúng tôi đã sẵn sàng để đánh bại Việt Nam. Chừng nào chưa giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam thì chừng đó niềm vui của UAE vẫn còn chưa trọn vẹn”, Khalfan Mubarak tuyên bố.

Ở cuộc đối đầu sắp tới với UAE, ĐT Việt Nam sẽ không nhận được sự chỉ đạo từ HLV Park Hang-seo do nhận đủ số thẻ vàng. Tuy nhiên, với tâm thế là đội cửa dưới cùng mục tiêu giành ít nhất 1 điểm, chúng ta sẽ là những người ra sân với tâm thế thoải mái hơn.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Tấn Trường trước Malaysia

Theo dõi Sports442 trên