sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sếp lớn UAE lên tiếng cảnh báo đội nhà về sức mạnh 'huỷ diệt' của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 14/06/2021 05:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE (UAEFA), ông Rashid bin Humaid đã yêu cầu các cầu thủ của mình bước vào trận gặp Việt Nam với tâm thế như chơi 1 trận chung kết.

Phát biểu với báo chí UAE trước trận đấu quan trọng trước Việt Nam, chủ tịch UAEFA - Rashid bin Humaid cho rằng UAE phải xem cuộc đối đầu với đoàn quân của HLV Park Hang Seo như một trận chung kết thực sự.

 Nếu chỉ chủ quan 1 chút cũng có thể khiến thầy trò HLV Bert van Marwijk phải nhận 'chén đắng'.

"ĐT UAE hiện tại có tương lai đầy hứa hẹn. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu lần này, và tất cả đã thấy đội đang có một kết quả thuận lợi. Tôi lạc quan về những gì đội tuyển đã thể hiện.

Tuy nhiên, trong trận quyết định sắp tới chúng ta không được tự tin quá mức. Đối đầu ĐT Việt Nam mang tính chất như một trận chung kết. Các cầu thủ phải xác định như vậy để có sự chuẩn bị tốt nhất", ông Rashid bin Humaid phát biểu.

1-0658
ĐT Việt Nam sắp bước vào trận tranh đấu với UAE

Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT Việt Nam vs UAE sẽ bước vào màn tranh tài để xác định đội bóng sẽ đứng đầu bảng G, để qua đó giành vé trực tiếp dự vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Lúc này, tuyển Việt Nam đang có lợi thế khi xếp trên với 17 điểm trong khi UAE chỉ có 15 điểm. Do đó họ buộc phải thắng chúng ta mới có hy vọng tham dự vòng loại cuối.

Trước khi bước vào trận đấu với Việt Nam, đại diên Tây Á đã thi đấu rất tốt khi lần lượt giành các chiến thắng rất đậm trước Malaysia (4-0), Thái Lan (3-1) và Indonesia (5-0).

Những chiến thắng đầy ấn tượng này tạo động lực để ĐT UAE bước vào trận gặp Việt Nam với sự tự tin lớn nhất. Tuy nhiên nếu không thể giành 3 điểm ở trận tới, mọi sự cố gắng của đội bóng Tây Á cũng sẽ 'đổ sông, đổ bể'.

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ĐT Việt Nam ở trận chiến với UAE

Theo dõi Sports442 trên