sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sếp lớn VPF lo ngại V.League 2021 sẽ "toang", HAGL mất trắng cả mùa giải?

Thứ sáu, 07/05/2021 09:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tổng giám đốc Nguyễn Minh Ngọc của VPF bày tỏ nỗi trăn trở về khả năng V.League hoàn thành đúng tiến độ như kỳ vọng.

Trong những diễn biến mới nhất, vòng 13 của V.League 2021 đã chính thức tạm hoãn và chưa hẹn ngày trở lại. Sắp tới là lịch tập trung của ĐT Việt Nam nên nhiều khả năng mùa giải chỉ được tiếp tục vào tháng 8 khi thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn thành nhiệm vụ.

Trả lời truyền thông, Tổng giám đốc Nguyễn Minh Ngọc của VPF cũng bày tỏ sự lo ngại về khả năng hoàn thành V.League 2021:

“Thực sự cho đến thời điểm này vẫn chưa thể nói trước khi nào V.League mới có thể tiếp tục. Theo kế hoạch giải sẽ bắt đầu trở lại vào tháng 8, khi ĐT Việt Nam kết thúc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, và các đội Viettel, Hà Nội, Sài Gòn thi đấu xong các giải đấu châu lục và trở về hoàn thành việc cách ly y tế”.

vong13-vleague
V.League thêm một lần nữa phải tạm hoãn

“Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cân nhắc tính toán sao cho giải đấu có thể diễn ra trong thời gian sớm nhất, đặc biệt lúc ấy dịch bệnh phải ổn thì mới có thể tiến hành giải đấu được. Vì thế, các đội cứ tạm thời chờ những thông báo của VPF trong thời gian tới, chứ bây giờ vẫn chưa thể nói trước điều gì”, ông nói thêm.

Ông Nguyễn Minh Ngọc cho biết: “Do CLB Viettel được hoãn các trận đấu AFC Champions League 2021 trong tháng 5 và chuyển sang đá trong tháng 6, nên chúng tôi đã đôn 3 vòng đấu cuối của giai đoạn 1 lên đá sớm trong tháng 5. Vì vậy, việc vòng 13 bị hoãn vì dịch bệnh thực tế cũng không ảnh hưởng gì nhiều".

ng---c_2
Tổng giám đốc VPF lo ngại về khả năng tiếp tục mùa giải

"Tuy nhiên, lịch trình của chúng ta là V.League sẽ phải kết thúc vào ngày 30/9, nhưng dịch bùng phát lần này chưa biết khi nào mới tạm ổn nên chúng tôi khá lo lắng nó sẽ ảnh hưởng đến lịch trình của mùa giải. Chỉ hy vọng, dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để các giải đấu được diễn ra theo đúng lịch trình và kết thúc tốt đẹp”.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu V.League 2021 không thể hoàn thành thì giấc mơ vô địch của HAGL cũng sẽ lung lay bởi BTC hoàn toàn có thể hủy bỏ kết quả của mùa giải năm nay.

Xem thêm:

VIDEO: HAGL tổ chức sinh nhật cho Hữu Tuấn và Tuấn Anh

Theo dõi Sports442 trên