sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

ĐT Việt Nam nhận "tin dữ" từ Đoàn Văn Hậu sau vòng loại thứ 2 World Cup 2022

Thứ hai, 12/07/2021 14:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đoàn Văn Hậu đã có mặt cùng ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 nhưng khi về nước thì hậu vệ này lại không có được thể trạng tốt nhất.

Giống như nhiều đội bóng khác, CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện bình thường để chuẩn bị cho phần còn lại của V.League 2021. Tất cả những ngôi sao của ĐT Việt Nam vừa trở về từ vòng loại World Cup 2022 đều có mặt đầy đủ.

Tuy nhiên, trong khi những Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh,...đều thể hiện sự sung sức mà hoàn thành giáo án của ban huấn luyện thì Đoàn Văn Hậu lại phải tập riêng cùng bác sĩ. Hậu vệ sinh năm 1999 phải thực hiện các bài tập phục hồi vùng đầu gối với dụng cụ chuyên dụng và có sự giám sát của đội ngũ y tế.

van-hau-hanoi
Văn Hậu phải tập riêng

Hình ảnh Đoàn Văn Hậu phải tập riêng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Không loại trừ khả năng cầu thủ quê Thái Bình đã tái phát chấn thương sau khi phục vụ ĐT Việt Nam.

Ở vòng loại World Cup 2022, Đoàn Văn Hậu được ra sân ở cả 3 trận đấu với Indonesia, Malaysia và UAE. Trước đó, đã có rất nhiều lời khuyên cho rằng Văn Hậu cần phải được sử dụng cẩn thận để chấn thương bình phục hoàn toàn.

Dẫu vậy, ban huấn luyện của ĐT Việt Nam thì cho rằng cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội không gặp vấn đề gì nghiêm trọng và đủ khả năng ra sân thi đấu.

04z_van_hau_a
Đoàn Văn Hậu thi đấu tốt ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022

Hiện tại, CLB Hà Nội chưa có bất kỳ thông báo nào liên quan đến tình hình của Đoàn Văn Hậu. V.League 2021 cũng đã tạm hoãn vô thời hạn nên các cầu thủ cũng có nhiều thời gian hơn để đạt được thể trạng tốt nhất.

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 2/9 tới đây với chuyến làm khách đến sân của Ả Rập Xê Út. Sau đó, vào ngày 7/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được trở về sân nhà. Tuy nhiên, đến thời điểm này, ĐT Việt Nam vẫn chưa chắc chắn được đá trên sân Mỹ Đình.

Xem thêm:

VIDEO: Văn Hậu thả diều ở quê

Theo dõi Sports442 trên