sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Phóng viên Anh: "Biết đâu được, Nhật Bản bị loại còn Việt Nam dự World Cup"

Thứ tư, 18/08/2021 07:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Phóng viên của tờ Newsotr - ông Geoff Stevensen đã có những dự đoán rất tích cực về ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022.

Theo kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Đây đều là những đối thủ không hề dễ chịu với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nếu dựa vào tương quan lực lượng cũng như lịch sử đối đầu, sẽ rất khó để ĐT Việt Nam có thể làm nên kỳ tích. Tuy vậy, dưới góc nhìn của chuyên gia bóng đá người Anh - Geoff Stevensen, ông cho rằng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở vòng loại World Cup 2022.

dt-viet-nam-bang-b
ĐT Việt Nam nằm ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022

"Theo dõi bóng đá Thái Lan và Việt Nam nhiều năm nay, cá nhân tôi đặt niềm tin vào các bạn rất lớn ở VL cuối cùng World Cup. Đây là một đội bóng có bản lĩnh và tinh thần cực cao ở bất cứ giải đấu lớn nào. Bên cạnh đó, sự may mắn luôn đứng ở phía các bạn. Đó là cơ sở để tôi tin vào việc sẽ có một cơn địa chấn xuất hiện tại bảng B này.

Bóng đá luôn có những bất ngờ, biết đâu được, Nhật Bản sẽ bị loại còn Việt Nam sẽ đi tiếp. Tôi không nhận định Nhật Bản sẽ bị loại mà chỉ muốn lấy một ví dụ viễn cảnh như vậy để các bạn hiểu rằng, biến số lớn hoàn toàn có thể đến với bất cứ đội bóng nào.

dtvn-1-1548341990213
Phóng viên người Anh tỏ ra lạc quan về ĐT Việt Nam

Những câu chuyện thần kỳ trong bóng đá vẫn xuất hiện rất thường xuyên ở các giải đấu đỉnh cao. Vậy nên, hãy cứ mơ mộng đi, mọi thứ có thể sẽ khiến các bạn bất ngờ trong tương lai đấy", ông Geoff Stevensen chia sẻ với Thethao247.

ĐT Việt Nam đang hội huân tại Hà Nội và dự kiến sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 26/8. Trận đấu mở màn của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 3/9 (giờ Hà Nội). Mục tiêu của ĐT Việt Nam ở chuyến làm khách này sẽ là cố gắng có điểm trước khi trở về Mỹ Đình tiếp đón Australia vào ngày 7/9.

Xem thêm:

VIDEO: HLV Park cầm sổ đi phạt các cầu thủ

Theo dõi Sports442 trên