sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nhọc nhằn vượt qua đội hạng Nhất, HAGL đón nhận thử thách khó không tưởng

Chủ nhật, 25/04/2021 17:52 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL rơi vào nhánh đấu tử thần với hàng loạt đội bóng mạnh ở Cúp Quốc gia 2021, khiến giấc mộng vô địch của thầy trò Kiatisuk trở nên khó hơn bao giờ hết.

Ở trận đấu ra quân tại Cúp Quốc gia 2021, HAGL đã tiếp đón An Giang với một đội hình nhiều cầu thủ dự bị. Thầy trò Kiatisuk chỉ có được chiến thắng với tỷ số 2-1 sau khi những trụ cột được tung vào sân

Tuy nhiên đó chưa phải là nỗi lo lớn nhất với đội bóng phố Núi. Ngoài tham vọng vô địch V.League thì HAGL cũng đang rất mong muốn có lần đầu tiên lên ngôi ở đấu trường Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, ở Cúp Quốc gia năm nay, HAGL phải rơi vào nhánh đấu tử thần.

2-dieu-rut-ra-tu-chien-thang-cua-hagl-truoc-an-giang1
HAGL nhọc nhằn vượt qua An Giang

Đối thủ đang chờ thầy trò Kiatisuk ở vòng 1/8 là SHB Đà Nẵng. Dù đã có được chiến thắng ấn tượng tại Hòa Xuân khi 2 đội chám trán nhau ở V.League nhưng rõ ràng đội bóng của Lê Huỳnh Đức không phải một đối thủ dễ chịu.

Nếu vượt qua vòng 1/8, đội chủ sân Pleiku nhiều khả năng sẽ đối đầu với Viettel - đội bóng đang là đương kim Á quân của giải đấu. Viettel chỉ phải gặp Hải Phòng ở vòng 1/8 và với phong độ như hiện tại, đội bóng quân đội sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành vé vào tứ kết. 

Cup-Quoc-Gia-2021
Nhánh đấu rất khó với HAGL

Trong trường hợp đánh bại được Viettel để vào bán kết, HAGL khả năng cao sẽ đụng độ Hà Nội FC, đội bóng đã lên ngôi vô địch ở mùa giải trước. Dù đang trong giai đoạn khủng hoảng nhưng với việc bổ nhiệm HLV Park Choong Kyun, Hà Nội FC hứa hẹn sẽ trở lại với hình ảnh của một đội bóng hàng đầu Việt Nam.

Ở nhánh đấu còn lại, đội đẳng cấp nhất chỉ có Than Quảng Ninh, nên nếu vào chung kết, HAGL sẽ gặp đối thủ này. Tất nhiên, nếu có thể vượt qua SHB Đà Nẵng, Viettel, Hà Nội FC thì Than Quảng Ninh cũng không phải thử thách quá đáng ngại cho HAGL.

Dù biết rằng những tính toán chỉ là lý thuyết nhưng rõ ràng nhánh đấu của HAGL là một thử thách không nhỏ đối với thầy trò Kiatisuk.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng sắm vai thủ môn, bay người hay như Đặng Văn Lâm

Theo dõi Sports442 trên